เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นที่จับตามองจากชาวเน็ตบนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับข่าวสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงชื่อดังระดับโลกหนุ่ม “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” กับซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับเอเชียอย่าง “เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” ที่ถึงแม้จะคลุมเครือไม่มีใครกล้าฟันธงว่าจริงไหม หลังคนออกมาชี้เป้าว่าสนิทสนมกัน แต่แฟนๆ ก็พากันซัพพอร์ตผลงานของทั้งสองคนตลอดมา ท่ามกลางความสงสัยของแฟนคลับ

ซึ่งต่อมา “เนเน่ พรนับพัน” ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงความสัมพันธ์ยอมรับกำลังคบกันอยู่ ยอมรับว่าไบร์ทเป็นคนอบอุ่น เราสนับสนุนกันและกันเมื่อเจอเรื่องยากๆ และเฉลิมฉลองด้วยกันเมื่อเรามีความสุข เมื่อเราอยู่ด้วยกัน ฉันพบว่าตัวเองหัวเราะมากขึ้น ยิ้มสดใสขึ้น และไม่กลัวที่จะเสี่ยง เพราะฉันรู้ว่าจะต้องมีคนคอยรับ ช่วยเหลือ และคอยรับฉันเสมอหากฉันล้ม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเอ็กซ์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดยระบุว่า “สวัสดีแฟน ๆ ที่รักและเพื่อน ๆ ของฉัน นี่คือไบรท์ ฉันรู้ว่ามีข่าวล่าสุดที่อาจทำให้คุณไม่ทันระวัง ฉันแค่อยากจะชี้แจงบางสิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับแฟนๆ ของฉันที่คอยห่วงใยและอยากรู้ว่าฉันเป็นยังไงบ้าง ใช่แล้ว เรากำลังเดทกันอยู่จริงๆ ฉันอยากจะขอโทษที่ทำให้คุณตกใจกับข่าวนี้ เราไม่มีเจตนาดูหมิ่นใครหรือก่อให้เกิดอันตรายอย่างแท้จริง คนที่ติดตามฉันมาเป็นเวลานานจะรู้ว่าฉันมุ่งมั่นที่จะให้ความเคารพและซื่อสัตย์ต่อตัวเองอยู่เสมอ ฉันมุ่งเน้นไปที่การเผยแพร่ความรักและความคิดเชิงบวกผ่านการทำงานและความทุ่มเทของฉันอยู่เสมอ

ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างเหลือเชื่อสำหรับทุกสิ่งที่หล่อหลอมให้ฉันเป็นตัวฉันในวันนี้ และสำหรับความรักและการสนับสนุนทั้งหมดที่ฉันได้รับ ขอบคุณทุกท่านที่คอยสนับสนุนและรักผมมาโดยตลอด มันมีความหมายมาก เนเน่เป็นหนึ่งในคนที่มีค่าที่สุดที่ฉันเคยพบ เธอทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยทุกวันที่เราอยู่ด้วยกัน ฉันหวังว่าพวกคุณจะเชียร์พวกเรา รักคุณเหมือนเดิม”

ขอบคุณภาพประกอบ : bbrightvc, nenevader