เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวานนี้ (22 เม.ย.67) “อาย กมลเนตร เรืองศรี” นักแสดงและพิธีกรสาวช่อง 3 ได้โพสต์ไอจีส่วนตัว เป็นภาพเศษกระจกที่แตกเกลื่อนอยู่เต็มในห้อง ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าเกิดจากอะไรกันแน่ แต่เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากความร้อนที่ทำให้กาวติดกระจกละลาย หรืออาจเป็นเพราะติดกาวยึดน้อยเกินไป ทำให้กระจกตกลงมาแตก แต่ก็ยังโชคดีที่เวลานั้นไม่มีคนอยู่ เพราะอาจได้รับบาดเจ็บได้ โดยเจ้าตัวโพสต์แคปชั่นภาพระบุว่า

“…ไม่อยู่บ้าน 21 วัน กลับมากระจกแหลก พื้นเป็นรอยเละตุ้มเป๊ะ น่าจะร้อนจัด กาวละลาย น่ากลัวมาก เศษกระจกทั้งใหญ่ทั้งเล็ก กระจายเต็มห้อง และข้าวของเครื่องใช้ เตียง โซฟา พรม ไปถึงหมด ไกลไปถึงทางเดิน ไม่อยากจะนึกสภาพตอนมันตกลงมา คลีนกันอยู่นานแบบไม่ให้เหลือเศษกระจก เล่นแสงวิบวับเต็มพื้นไปหมดแล้ว ว่าแต่กระจกที่แตกไป จะเอาไงดี ติดแบบเดิมก็กลัว เอาจริง…”

ภายหลังจากภาพและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีแฟนคลับและผู้ติดตามเข้าแสดงความเห็นกันอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่แนะนำว่า ให้ติดกระจกเช่นเดิมแต่ต้องใช้กาวและตัวล็อกแบบบนล่าง แต่หากเห็นว่าความร้อนมากแล้วเอาไม่อยู่ ก็ต้องบล็อกด้วยซิลิโคนขอบข้างเพื่อกันอีกชั้นด้วย บางรายก็ห่วงแนะนำให้หาของหรือภาพเก่ามาแขวนช่วย นอกจากนี้ก็มีบางคอมเมนต์ที่ระบุว่า ที่บ้านก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกตกใจเช่นเดียวกัน…