เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ร.ต.อ.ยุทธภูมิ ดำรงธรรม รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี  รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงอายุ 10 ขวบเรียนอยู่ชั้น ป. 4 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนและทำร้ายร่างกาย เพื่อนบ้านนำตัวเด็กส่งมาส่งที่สภ. นาดี ต่อมาบ้านพักเด็กและสตรีปราจีนบุรี นายธรรมรัฐฐ์ งามแสง นายอำเภอนาดี พ.ต.อ.ณันนนต์ ประทุมตรี ผกก.ร่วมกันตรวจสอบ พบเด็กหญิงน้ำ (นามสมมุติ)  อายุ 10 ขวบ นั่งอยู่ในห้อง และได้พูดคุยสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น น้องน้ำ ได้ให้การว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน และถูกทำร้ายมาระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาพ่อเลี้ยงจะข่มขืนอีก จึงไม่ยอมเลยถูกพ่อเลี้ยงกระทืบได้รับบาดเจ็บที่ชายโครงด้านซ้าย

น้องน้ำ กล่าวว่า ตนเองอาศัยอยู่ที่บ้านไม่มีเลขที่ อยู่ที่บ้านกะเดียงอาศัยอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง ชื่อนายวินัย อายุ 64ปี พ่อเลี้ยงมักจะอนาจารและข่มขืนตนเองอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแม่ไม่รู้เรื่อง แม่เป็นคนสติไม่สมประกอบ พ่อเลี้ยงก็ไปๆมาๆอยู่ที่บ้านหลังที่อาศัยอยู่กับแม่ พนักงานสอบสวน.ได้ร่วมสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหาย และแจ้งความกับพนักงานสอบสวนแล้วนำตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนาดี และจะนำตัวเด็กไปไว้ที่บ้านพักเด็กและสตรีปราจีนบุรี

นายอธิคม กิตติมศักดิ์ นักสังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็กและสตรี กล่าวว่า จากการสอบถามเด็กเบื้องต้น เด็กให้การว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจริงและเมื่อคืนที่ผ่านมาพ่อเลี้ยงจะข่มขืนอีก เด็กไม่ยอมจึงใช้เท้าเตะและกระทืบลูกเลี้ยงจริง จึงนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนาดีและจะนำตัวเด็กไปไว้ที่บ้านพักเด็กและสตรีเพื่อความปลอดภัย ล่าสุดชุดสืบสวนได้ตามไปควบคุมตัวพ่อเลี้ยงได้ที่บ้านพัก และนำตัวมาสอบปากคำในเบื้องต้น หากมีหลักฐานที่ชัดว่าผู้ถูกกล่าวหาได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยงจริง จะได้แจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป