จากกรณีโลกออนไลน์ต่างเป็นห่วงพร้อมวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก ภายหลังจากที่ ส.ต.ต.หญิง สังกัด บช.น. ได้โพสต์อำลาชีวิต ขอลากลับดาวแมวพร้อมบริจาคร่างกาย ยกทรัพย์สินให้แม่ หลังเป็นตำรวจ 1 ปีแต่กลับต้องกลายเป็นผู้ป่วยจิตเวช เป็นโรคซึมเศร้าจากการฝึก ถูกเตะศีรษะในค่าย แถมหลังรักษาตัวโดนครูฝึกทำโทษ พูดทำร้ายจิตใจทุกวัน ป่วยจนไอเป็นเลือด เธอขอวอนขอให้จบเถอะการฝึกแบบนี้
-เพจดังเร่งช่วยส.ต.ต.หญิงหลังเข้าเป็นตำรวจ1ปี ต้องป่วยซึมเศร้าจากถูกครูฝึกทรมาน

ซึ่งภายหลังทางด้าน พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เผยว่า มอบผู้บังคับบัญชาไปดูแลปม ส.ต.ต.หญิงแล้ว ยืนยัน สตช. ไม่ได้ทอดทิ้งผู้ใต้บังคับบัญชา หากทราบก็จะรีบแก้ไขทันที ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
-โฆษกตร.ลั่นสตช.ไม่ได้ทอดทิ้งผู้ใต้บังคับบัญชา ปมส.ต.ต.หญิงป่วยจากการฝึก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 เม.ย. โลกออนไลน์ต่างกลับมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง เมื่อ “ส.ต.ต.หญิง” ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการล่าสุดผ่านเฟซบุ๊ก โดยเธอระบุว่า “สวัสดีค่ะ ส.ต.ต.หญิง………….ค่ะ หลังจากที่หนูได้ลากลับดาวแมวไป หนูได้ไปรักษาตัวอยู่ที่แผนกจิตเวช โรงพยาบาลตำรวจค่ะ ปัจจุบันกลับมารักษาตัวที่บ้าน และพร้อมเริ่มปฏิบัติงานที่ทำงานใหม่วันที่ 25 เม.ย. 67 นี้ค่ะ” โพสต์นั้นได้ถูกสแปมและปลิวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยTT สิ่งที่เหลืออยู่ตอนนี้คือความทรงจำจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันทำให้หนูรู้เลยค่ะว่ามีผู้คนที่รักเราเป็นห่วงเรามากมาย ทั้งที่รู้จักกันและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

“หนูซึ้งใจมากจริงๆ ค่ะ ไม่รู้จะขอบคุณยังไงถึงจะเพียงพอต่อความรู้สึกในใจตอนนี้ หนูโชคดีมากเลยค่ะที่มีโอกาสได้กลับมารับรู้สิ่งดีๆ ต่างๆ ที่ได้เกิดขึ้น หนูจะใช้ชีวิตหลังจากนี้ให้ดีที่สุด จะกลับมารักตัวเองให้มากๆ จะรักษาอาการป่วยให้ดีขึ้นและดียิ่งขึ้นจนหายค่ะ” และหนูก็ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ตอนนั้นหนูดาวน์มากจริงๆ คิดอะไรไม่ได้เลย มันเพียงแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้นเองค่ะ ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอนเลย เข้าใจผู้ป่วยที่ป่วยเหมือนหนูทุกคนเลยค่ะ ทุกคนเก่งมากๆ แล้วนะคะที่พยายามมีชีวิตอยู่ในทุกๆ วัน หนูเข้าใจดีว่ามันทรมานแค่ไหน แต่ช่วยอยู่ต่อไปบนโลกใบนี้ด้วยกันเถอะนะคะ ยังมีผู้คนที่น่ารักและใจดีเยอะแยะเลยค่ะ

หากใครที่รู้สึกเศร้า รู้สึกเหมือนจะป่วย รู้สึกดาวน์แบบหนู ไม่ต้องกลัวหรืออายอะไรเลยนะคะ เราไม่ได้ผิดเลยค่ะที่เป็นแบบนี้ ไปหาคุณหมอกันเถอะค่ะ คุณหมอใจดีมากๆ เลยนะคะ ร่างกายเราป่วยกันได้ เดี๋ยวก็หายได้น้า ต้องใช้เวลาหน่อย ทางนี้ก็ไม่รู้จะกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเมื่อไหร่ แต่มีความหวังแน่นอนค่ะ //จับมือ “สุดท้ายนี้รักแม่กับยายน้าาา จะไม่รอไปเกิดใหม่แล้วใช้ชีวิตด้วยกันหรอก แต่จะใช้ชีวิตด้วยกันตอนนี้เลย ขอบคุณนะคะ #สายด่วนสุขภาพจิต1323”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ “ส.ต.ต.หญิง” โพสต์ข้อความออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามายินดีในอาการของเธอที่ดีขึ้น ดีใจที่เธอกลับมาแล้ว พร้อมขอส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม..