แมตต์ บาร์ หนุ่มอังกฤษวัย 40 ปีผู้กล่าวอ้างว่า “เจ้าโลก” ของมีขนาดใหญ่ที่สุดในเกาะอังกฤษ โดยสามารถวัดความยาวได้ถึง 12 นิ้ว เพิ่งให้สัมภาษณ์ในรายการ “This Morning” เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเล่าถึงประสบการณ์และความยากลำบากในการใช้ชีวิตที่เกิดจากอวัยวะสำคัญของเขาส่วนนี้

หนุ่มใหญ่เผยว่า ผู้หญิงหลายคนที่เขาคบหาด้วยต้องลงเอยด้วยการเจ็บตัวหลังจากมีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งกลายเป็นว่าผู้หญิงที่เขาคบหาดูใจกันจะต้องมีการ “ให้ข้อมูล” แบบสั้น ๆ ก่อนที่จะขึ้นเตียงด้วยกัน

บาร์ เล่าว่าเขาเริ่มสังเกตเห็นว่าอวัยวะเพศของตัวเองมีขนาดใหญ่กว่าคนอื่น ๆ ตั้งแต่ช่วยที่ยังเป็นนักเรียน แต่ต่อมาก็พบว่ายิ่งเจ้าโลกของเขามีขนาดใหญ่ขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีปัญหาตามมามากขึ้น แถมยังทำให้คนอื่น ๆ รู้สึกกลัวอีกด้วย

บาร์ ยังเล่าว่าเขาเคยโดนผู้หญิงทักต่อหน้าคนมากมายว่า ของสงวนของเขา “ห้อยเด่นชัดเหมือนของม้า” และยังเคยโดนขอร้องให้ออกจากห้องเรียนโยคะเพราะว่า “ส่วนนั้น” ของเขาใหญ่เกินไปจนทำให้นักเรียนโยคะคนอื่น ๆ เสียสมาธิ ทั้งที่เขาสวมกางเกงตัวหลวมโพรก

นอกจากนี้เขายังเคยโดนไล่ออกมาจากโรงแรมโดยมีคนกล่าวหาเขาว่าเกิดอาการ “แข็งตัว” ของอวัยวะสำคัญที่สระว่ายน้ำรวม

ชายหนุ่มเล่าว่าจริง ๆ แล้วชีวิตของเขาก็ไม่ถึงกับลำบาก แค่สวมเสื้อผ้าที่หลวมสักหน่อยก็ใช้ได้แล้ว เขาจะหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องสวมเสื้อผ้าฟิต ๆ เช่น การดำน้ำที่ต้องสวมชุดประดาน้ำที่มีลักษณะแนบเนื้อ

บาร์ ยังเขียนหนังสือออกมาเล่มหนึ่งชื่อว่า “ A Long Story: Life With One Of The World’s Largest Penises” เพื่อขจัดความเชื่อผิด ๆ ว่าการมีเจ้าโลกขนาดใหญ่คือเรื่องดีและแบ่งปันเรื่องราวน่าขายหน้าที่เกิดขึ้นกับตัวเขาเพราะคุณสมบัติพิเศษนี้ 

ชายหนุ่มไม่ได้มองว่าเจ้าโลกไซซ์ใหญ่ของเขาเป็นของขวัญติดตัวมาแต่เกิด เขามองว่ามันก็เป็นแค่อวัยวะชิ้นหนึ่ง แถมบางครั้งก็สร้างปัญหา อย่างเช่นตอนที่เขาคบหากับผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วอวัยวะเจ้ากรรมของเขาก็เป็นตัวการที่ทำให้เธอเกือบจะหมดสติเพราะแรงกระทบกระเทือนระหว่างที่พวกเขาใกล้ชิดกันบนเตียง

บาร์ เล่าว่าในตอนที่เกิดเหตุนั้น เขารู้สึกว่ามัน “สยดสยองมาก” แม้ว่าพอมานั่งคุยถึงเหตุการณ์หลังจากนั้นแล้ว พวกเขาจะหัวเราะให้กันและมองว่าเป็นเรื่องตลกก็ตาม 

ที่มา : ladbible.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES