ในวันนี้ (29 เมษายน 2024) ทาง BANDAI NAMCO ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับโรดแม็พของเกมต่อสู้ TEKKEN 8 ที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดภายในปี 2024 นี้ โดยจะมีเนื้อหาเข้ามาเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นตัวละครใหม่ เรื่องราวใหม่ แผนที่ใหม่ และอีกมากมาย!

ตัวละครตัวที่ 2 ประจำ Season 1 ที่จะเข้ามา คือ Lidia Sobieski นายกรัฐมนตรีของโปแลนด์ ที่ปรากฏตัวอยู่ในช่วงท้ายของโรดแม็พประจำซีซั่น โดยตัวละครนี้ เคยปรากฏตัวเป็นครั้งแรก ตั้งแต่เกม TEKKEN 7 ในรูปแบบ DLC ของ Season 4 Pass มาแล้ว หากใครที่มี Year Pass ของซีซั่น 1 อยู่แล้ว ก็จะสามารถใช้งานตัวละครนี้ได้ก่อนใครอีกด้วย!

นอกจากนี้ ก็จะมีระบบ Battle Balance ที่จะปรับการ Sweeping ในการต่อสู้ใหม่ โดยระบบ Battle Balance จะมีการปรับตั้งแต่ อัปเดต 1.04 ในวันที่ 30 เมษายน 2024 นี้

เท่านั้นยังไม่พอ! TEKKEN 8 ก็จะมี ‘สเตจ’ ใหม่อย่าง Seaside Resort ให้เล่นกันแบบฟรี ๆ รวมถึงมีการนำระบบ Photo Mode, ให้ผู้เล่นมาใช้งานกันเป็นครั้งแรกในช่วงฤดูร้อน (ของโซนอเมริกา) อีกด้วย

ส่วนในช่วงฤดูใบไม้ร่วง หรือประมาณไตรมาสที่ 3 ของปี 2024 ผู้เล่นจะมีโอกาสได้สัมผัสกับเรื่องราวของ Eddy Gordo ที่เพิ่งจะเป็นตัวละครประจำซีซั่นตัวแรกกันได้แบบฟรี ๆ พร้อมไปกับโอกาสในการได้สัมผัสกับโหมด Online Practice และ Ghost vs Ghost เป็นครั้งแรก!

TEKKEN 8 เป็นเกมต่อสู้ชื่อดังของค่าย BANDAI NAMCO ที่มีการเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X/S แล้วมียอดขายมากกว่า 2 ล้านชุด ตั้งแต่เกมเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2024 โดยในปัจจุบัน ตัวเกมกำลังจะมีคอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้ามามากมาย เพื่อให้เหล่าชาเลนเจอร์สามารถร่วมสนุกไปกับเกมได้อย่างต่อเนื่อง!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: BANDAI NAMCO