จากกรณีกลุ่มเด็กชาย 4 คน ชักชวนกันไปเล่นน้ำคลายร้อน บริเวณท่าน้ำเชิงสะพานบ้านเก่า ต.บ้านเก่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี แล้วเกิดพลาดถูกกระแสน้ำที่ไหลแรง ซัดร่างลอยไปกลางแม่น้ำ โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้กระโดดน้ำลงไปช่วยเหลือไว้ได้ 3 คน สูญหายไป 1 คน ทราบชื่อ ด.ช.ชาตรี อมรเดชนิลญาณ อายุ 10 ขวบ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังช่วยกันค้นหานานข้ามคืน แต่ก็ไม่พบวี่แวว นั้น

ล่าสุด ช่วง 12.30 น. ของวานนี้ (29 เม.ย.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้รับแจ้งว่าพบศพ ด.ช.ชาตรี ผู้สูญหาย ลอยอยู่กลางแม่น้ำแควน้อย บริเวณสะพานวังตะเคียน ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ห่างจากจุดที่จมน้ำประมาณ 5 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำศพขึ้นเรือ เพื่อนำกลับเข้าฝั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี และแพทย์เวร ทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น

ทันทีที่ถึงฝั่ง ทางพ่อแม่ของ ด.ช.ชาตรี ที่เดินทางมาดูศพลูกชาย ได้โผเข้ากอดร่างอันไร้วิญญาณของลูกชาย ร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียใจ ก่อนจะให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มน้องๆ ได้ชักชวนกันไปเล่นน้ำคลายร้อนที่บริเวณท่าน้ำเชิงสะพานบ้านเก่า จำนวน 4 คน ในขณะที่เล่นน้ำกันอยู่ จู่ๆ กระแสน้ำได้เกิดไหลเชี่ยวอย่างกะทันหัน ทำให้กลุ่มเด็กที่เล่นน้ำกัน ถูกพัดไปกับน้ำ 3 คน โดยมีเด็กหนึ่งคนในนั้น ได้วิ่งไปตามชาวบ้านได้ช่วยขึ้นมาได้ 2 คน และถูกกระแสน้ำพัดหายไป 1 คน ซึ่งเป็นลูกชายของตน และมาพบร่างที่บริเวณเชิงสะพานวังตะเคียน.