กำลังเป็นไวรัลที่บนโลกออนไลน์พากันวิพากษ์วิจารณ์กันล้นหลาม หลังจากมีสาวรายหนึ่ง ได้ทักข้อความไปหาร้านค้าขายกระทะในแอปพลิเคชันขายของออนไลน์ ปรากฏว่าเจอแอดมินตอบกลับแรง ถึงกับต้องนำเรื่องนี้มาแชร์เป็นประสบการณ์สุดงงว่าตนเองผิดอะไร

โดยเจ้าของเรื่องราวได้เล่าผ่านเฟซบุ๊ก กลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค เขียนระบุว่า คือเราถามเขาไปว่า มีกระทะรุ่น 8-10 นิ้วไหม ก็คิดว่าจะมี ขนาดกระทะเนื้อย่างราวๆ เท่าฝ่ามือยังมีเลยจ้า ใครเคยเจอคนพูดไม่เพราะในแอปสีส้มบ้าง

พร้อมกับแนบหลักฐานแชตร้านดังกล่าว ซึ่งฝั่งลูกค้าถามว่า
ลูกค้า : รุ่นนี้มี 8 นิ้ว ไหมคะ
แอดมิน : เอาไปผัดอะไรเหรอคะ เล็กเท่าจานผัดอะไรได้
ลูกค้า : งั้น 10 นิ้ว มีซึ้งไหม ทำไมเขียนไม่มีซึ้งเลย
แอดมิน : ไม่มีซึ้งค่ะ อ่านด้วย อาหารตุ๊กตาเหรอคะ เอาไปผัดอะไร 8 นิ้ว
ลูกค้า : เอ้า ก็ถามดี ๆ นิคะ ทำไมเหรอ ก็ถามดูจ้า นึกว่ามี พูดแบบนี้จะบริการหน้าร้านยังไง

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์พฤติกรรมแอดมินกันสนั่น อาทิ
– แค่ตอบว่ามีหรือไม่มี ส่วนลูกค้าเขาจะซื้อไปทำอะไรก็เรื่องของเขาอย่าไปอยากรู้
– ตอบว่า ไม่มี มันยากมากเหรอครับคุณคนขาย
– เหมือนเอาสก๊อยมาตอบคำถามลูกค้า
– ร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่สะดวกขาย 5555
– Report ไปเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Siripron Mungfungglang