ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์และเป็นข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิงหลัง ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านเลขที่ 16/15 ปากซอยกัปตันหมึก หมู่ 5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งสภาพหน้ารถพังยับเยิน ชนอัดกำแพงปูนบ้านเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่เท่าตัวรถ ที่เบาะคนขับพบระบบถุงลมนิรภัยทำงาน และพบร่างชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ Mr.Colin Robert Hastings อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ ในตัวพบบัตรประจำตัวระบุเป็นเจ้าหน้าที่จาก FCCT (สมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศแห่งประเทศไทย) และเป็นพ่อของอดีตนักแสดงสาวลูกครึ่ง “แองจี้ เฮสติ้ง” ดาราชื่อดัง อยู่ในสภาพหมดสติไม่มีชีพจร มีเลือดไหลออกทางจมูกและปาก เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยได้พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตอยู่นานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล ไม่สามารถทำให้ชีพจรกลับมา คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว ก่อนทีมแพทย์จะยืนยันการเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมของดาราสาวได้มีการเคลื่อนไหวผ่านสตอรี่อินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง โดยมีการเผยโมเมนต์ของคุณพ่อและลูกของเธอ รวมถึงเธอในอดีตอยู่ตลอด โดยหลายคนที่เห็นก็พากันมากดไลก์และมอบกำลังใจให้สาวแองจี้อย่างมากมาย

ขณะเดียวกันวันนี้ 2 พ.ค. ที่วัดธาตุทอง ศาลา 32 ได้มีการสวดพระอภิธรรมศพของ Mr.Colin Robert Hastings คุณพ่อของดาราสาวเป็นคืนแรก โดยมีการจัดพิธีแบบศาสนาพุทธและค่อนข้างเป็นไพรเวท จากนั้นเมื่อถึงเวลา 18.00 น. ได้มีการเริ่มสวดพระอภิธรรม และมีแขกผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของคุณพ่อสาวแองจี้มาร่วมไว้อาลัยอย่างมากมาย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ซึ่งสาวแองจี้และครอบครัวได้มาร่วมต้อนรับแขกเองอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก angieq8