เมื่อวันที่ 5 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนประสานงากับรถเมล์โดยสารประจำทางมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายลวด บริเวณจุดกลับรถ หน้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพรพ.สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ไม่มีเอกสารติดตัวนอนนิ่งอยู่กลางถนน มีกลิ่นสุรา มีแผลที่ปาก ขาและแขนขวาหัก เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.สมุทรปราการ ข้างกันพบจยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเทา ทะเบียน คธว 378 อุบลราชธานี สภาพยับเยินทั้งคัน ตัวรถยังมุดเข้าไปติดอยู่หน้ารถเมล์โดยสาร ยี่ห้อ ฮีโน่ สีแดง-ขาว ทะเบียน 11-8659สมุทรปราการ สาย 145 วิ่งระหว่าง ปากน้ำ – หมดชิต 2 สภาพมุมหน้ารถฝั่งขวายุบ ขณะที่เดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบพบ ไมล์วัดของรถจักรยานยนต์ พบว่าเข็มชี้อยู่เกือบ 100 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง

จากการสอบสวน นายสเสกสรรค์ เปี๊ยะสวัสดิ์ อายุ 52 ปี คนขับรถเมล์ให้การอ้างว่า ตนขับมาจากหมอชิด กำลังจะกลับเข้าอู่ที่ซอยบ่อดิน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ สังเกตเห็นแล้วว่ามีจยย.ขับขี่ย้อนศรมาในเลนกลาง โดยไม่เปิดไฟหน้า จึงได้ชะลอเพื่อให้อีกฝ่ายวิ่งออกทางขวาไป แต่ปรากฏว่าฝ่ายจยย.กลับขับขี่มาด้วยความเร็วก่อน พุ่งอัดเข้ากับหน้ารถเมล์ที่ตนขับอย่างแรง ตนพยายามเบรกรถแล้วก่อนจะรีบลงมาดู พร้อมโทรแจ้ง 1669 ให้มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบทีเกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถเมล์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บหากรักษาตัวจนหายดีแล้ว ก็จะเชิญตัวมาสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.