เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 5 พ.ค. พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ ทิพยโสตถิ สว.(สอบสวน) สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ เสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ตกลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ริมถนนสายบางปะหัน-ป่าโมก มุ่งหน้าบางปะหัน หลังกม.ที่ 45 หมู่ 3 ต.บ้านม้า อ.บางปะหัน รุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานมูลนิธิพุทไธสวรรย์ เข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุริมถนนดังกล่าว พบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีขาว เลขทะเบียน 83-3530 พระนครศรีอยุธยา หน้ารถพังเสียหาย เก้าอี้พลาสติก อุปกรณ์ทำโต๊ะจีนตกกระจายเกลื่อน ใกล้กันพบเสาไฟส่องสว่างล้มพังเสียหาย 1 ต้น ภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย โดยสารมากับรถ ติดอยู่ภายใน ลักษณะถูกคอนโซลกดทับ ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถ ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปะหัน นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 6 ราย ที่โดยสารมากับรถ

สอบถาม น.ส.จิตรดา ปทุมสูตร อายุ 41 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เล่าว่า ตนเป็นเจ้าของโต๊ะจีน เสร็จจากงานโต๊ะจีนที่ จ.กาญจนบุรี เมื่อคืนที่ผ่าน อยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้านพัก มีคนงาน 6 คน นั่งมาด้านหลังรถ และมีหลานชาย อายุ 1 ขวบ พร้อมกับคนเจ็บ นั่งมาด้านหน้ารถ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ จังหวะนั้นหลานชายที่นอนหลับอยู่ตรงกลางจะตกลงไปที่พื้นรถ ด้วยความเป็นห่วงหลานจึงรีบไปคว้าหลานเอาไว้ จนรถเสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงไปข้างทาง จนทำให้คนงานที่อยู่บนรถ และที่นั่งอยู่ในห้องผู้โดยสาร กระเด็นไปคนละทิศละทาง และได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนตนกระเด็นออกมานอกรถได้รับบาดเจ็บที่มือ ส่วนหลานไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบร่องรอยของการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมกับเชิญตัวคนขับไปทำการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.