จากกรณีที่นายสมชาย กล้าหาญ อายุ 36 ปี อาชีพขับรถรับจ้าง ถูกรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ฒส 367 กรุงเทพมหานคร ขับปาดหน้าเร่งเครื่องพ่นควันดำ และขับเบียดเฉี่ยวชนก่อนชิ่งหนี ทำให้รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 7254 สุพรรณบุรี ของนายสมชาย ได้รับความเสียหาย กระจกหัก และไฟเลี้ยวด้านหน้าเป็นรอย เหตุเกิดบริเวณถนนราชพฤกษ์ (ขาออก) นั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 6 พ.ค. 67 ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี นายสุทธิศักดิ์ จันทาอ่อน คนขับรถกระบะตู้ทึบ ได้เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวน และได้มีการพูดคุยกับนายสมชาย คนขับรถเก๋ง ผู้เสียหาย ใช้เวลาพูดคุยประมาณ 3 ชั่วโมง และมีปากเสียงกันเล็กน้อย เนื่องจากทางด้านของนายสมชาย ไม่พอใจที่นายสุทธิศักดิ์ ขับรถหนี ไม่ลงมาไกล่เกลี่ยตั้งแต่ตอนช่วงเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกทั้ง 2 ฝ่าย เข้ามาไกล่เกลี่ยทำข้อตกลงและลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทางนายสุทธิศักดิ์ ได้รับผิดชอบ โดยการจ่ายค่าเสียหาย จำนวน 2,500 บาท

จากการสอบถามนายสุทธิศักดิ์ คนขับรถกระบะตู้ทึบ กล่าวว่า เวลาประมาณ 10 โมง ตนขับรถมาทางคู่ขนาน หลังจากนั้นมีรถของคู่กรณีเบี่ยงมา จึงเบี่ยงออก และมีการเฉี่ยวชนกัน แต่ตนไม่ทราบ จึงขับเลยไปไม่ได้จอด ถ้ารู้ตัวว่าชนจะจอดทันที เพราะตอนที่มีการเบียดกัน เขาตะโกนมาว่าให้โทรฯ หาเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเขาก็ปาดหน้าตนอีกรอบ ก็เป็นตามในคลิป

“ยอมรับว่าจังหวะนั้นมีอารมณ์ขึ้น จึงขับรถปาดเขาคืน จากที่คลิปออกไป ผมยอมรับผิดและขอโทษที่ขับรถไม่ดี ผมอยากคุยอยากจบ และขอโทษทางคู่กรณี” นายสุทธิศักดิ์ กล่าว