เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 67 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เปิดเผยผลการจับกุมตัวนายเพชรรัตน์ ศรีวลาศ อายุ 21 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ในข้อหาพรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยชุดจับกุมประกอบด้วย ร.ต.อ.ปณวัฒน์ จอกสุวรรณ์, ร.ต.อ.ปิ่น มหถาวร รอง สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 บก.สส.บช.น ร่วมกันจับกุมตัวได้ร่วมกันจับกุมตัวได้ เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

พฤติการณ์ กล่าวคือ เมื่อประมาณกลางเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ด.ญ.เอ (นามสมมุตร) อายุ 12 ขวบ ได้ถูกผู้ต้องหาซึ่งเป็นรุ่นในละแวกบ้าน ได้ล่อลวงโดยการชักชวน ด.ญ.เอ ไปเล่นเกมที่บ้านของผู้ต้องหา ต่อมาผู้ต้องหาออกอุบายชวน ด.ญ.เอ ให้ไปเล่นเกมภายในห้องนอน ก่อนสบโอกาสข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย จนสำเร็จความใคร่

ต่อมาหลังเกิดเหตุ ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย มีอาการเหม่อลอย หวาดกลัวผู้ชาย เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง แม่จึงได้รีบไปถามจนทราบเรื่องดังกล่าว และไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในเวลาต่อมา ทั้งนี้ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า ด.ญ.เอ สมยอมเอง.