กรณีอุบัติเหตุรถโตโยต้า วีออส สีแดง ทะเบียน 3 ขฆ 8256 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทางจนตัวรถกระเด็นตกไปอยู่ข้างคลองส่งน้ำ ส่งผลให้ น.ส.พนิดา ผดุงผล อายุ 28 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นอาจารย์สอนคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ที่นั่งมาคู่คนขับเสียชีวิต ส่วนแฟนหนุ่มคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดถนนเลียบคลองแอนหนึ่งสองด้านหลังก่อนถึงซอยบงกช 14 ประมาณ 100 เมตร ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เก๋งชนเสาไฟฟ้าอาจารย์คณะทันตแพทย์ดับคาที่ แฟนหนุ่มคนขับเจ็บ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 พ.ค.67 นายดำ พร้อมด้วยภรรยาและญาติๆของ น.ส.พนิดา เดินทางมาจุดเกิดเหตุเพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณของผู้เสียชีวิต ก่อนเดินทางไปรับศพที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ปทุมธานี ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดจักรวรรดิ์ บ้านหนองแวง ต.โคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ โดยภายหลังเสร็จพิธี ทุกคนต่างกลั่นน้ำตาไว้ไม่ไหวต่างโผเข้ากอดกันร่ำไห้ บรรยากาศสุดโศกเศร้า

นายดำ พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสาวกำลังเดินทางกลับบ้าน หลังไปหาเพื่อนและไปแปปเดียว ซึ่งลูกสาวกำลังมีอนาคตไกล ส่วนตนไปๆมาๆบ้านลูกสาว ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นแฟนหนุ่มได้มีการหมั่นหมายกันไว้แล้วเมื่อปีใหม่2566 และวางแผนจะแต่งงานกันปีใหม่2568 ซึ่งทั้งคู่อยู่ด้วยกัน และปกติจะใช้ถนนเลียบคลองสอง เพื่อจะเข้าหมู่บ้าน

นายดำ กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุแฟนหนุ่มยังไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังเพราะเสียใจได้แต่ร้องไห้อย่างเดียว บอกแค่เพียงว่ามีอะไรตัดหน้า ซึ่งยังไม่อยากพูดอะไรมาก ส่วนตัวคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ และไม่โกรธแฟนลูกสาวเพราะเขารักกันดี ไม่มีไครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ลูกสาวกลับมา