มาแล้ว! ทาง NetherRealm Studios ผู้สร้างเกมต่อสู้ Mortal Kombat ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ ด้วยการเผย First Look ของตัวละคร ‘ฮีโร่ขวัญใจ’ อย่าง Homelander ที่กำลังจะมาเป็นตัวละครใหม่ ให้ผู้เล่นได้ใช้ในเกม เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัว The Boys Season 4 ที่กำลังจะมาในวันที่ 13 มิถุนายนนี้!

Homelander คือตัวละครจากซีรีส์ The Boys ของ Prime Video นำแสดงโดย แอนโตนี สตาร์ (Anthony Starr) นักแสดงชาวนิวซีแลนด์ โดยภายในเกม Mortal Kombat 1 ก็เคยมีการประกาศไว้ล่วงหน้าแล้วว่า Homelander จะเป็นหนึ่งในตัวละครที่จะมาเป็น DLC ใหม่ใน Kombat Pack ของเกม พร้อมกับตัวละครอื่น ๆ อย่าง Quan Chi, Ermac, Omni-Man, Peacemaker และ Takeda ที่ผู้เล่นจะต้องสั่งซื้อแยกเพื่อเล่น

คำเตือน: มีเนื้อหาความรุนแรงในตัวอย่าง เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น

ในตัวอย่างใหม่ของ Homelander จะเห็นได้ว่า ตัวละครนี้ได้รับการถอดแบบมาให้เหมือนกับตัวนักแสดงจริงจากซีรีส์ ในแบบที่มีการเก็บท่าทางและความดุดันของตัวละครต้นฉบับไว้อย่างหนักแน่น พร้อมกับมีการนำเสนอท่า Victory และ Fatality ที่เป็นไอคอนของแฟรนไชส์เกม MK ได้อย่างสุดอลังและโหดร้ายอีกด้วย!

อย่างไรก็ดี ทาง NetherRealm Studios ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการที่ Homelander จะเข้าสู่เกมอย่างเป็นทางการ แต่มีความเป็นไปได้ว่า อาจมาในช่วงก่อน หรือระหว่างที่ซีรีส์ The Boys ซีซั่น 4 จะฉายใน Prime Video ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: NetherRealm