เปิดโปรเจกต์ด้วยการส่ง 3 ศิลปินหน้าใหม่ FETCH (เฟ็ทช์), FUENGFAH (เฟื่องฟ้า), FRIEN:D (เฟรนด์) กับ Luver. Project โปรเจกต์ที่รวมเหล่า music geek ที่ “Luv” ในแนวดนตรีหลากหลาย ซึ่งพร้อมปล่อยพลังและเบ่งบานไปในสไตล์ของตัวเอง

FETCH (เฟ็ทช์) วงดนตรี pop เจนใหม่ที่มีความ geek ในเรื่องดนตรี นำโดย พชร รวยรื่น (ซัน นักร้องนำ), ฌาน ริ้วบำรุง (ฌาน กีต้าร์), พรหมพล บรรยงค์กุล (เฟ็บ กีต้าร์) มาสร้างความยูนีคของวงด้วยไลน์กีตาร์ทั้งสองแบบเพื่อเพิ่มมิติของเพลง ฝันว่าแกกลับมา(DREAMS) เพลงนี้พูดถึงความรู้สึกคิดถึงโหยหา ยังติดค้างอยู่ในความทรงจำและสมองที่ยังสั่งให้ยังฝันเห็นแต่ภาพแกที่ไม่เคยหายไปไหนเลย โดยเพลงนี้ได้ศิลปินรุ่นพี่อย่างวง MEAN เข้ามาช่วยแต่งเนื้อร้องทำนอง ผ่านการถ่ายทอดของ FETCH ทำให้เพลงนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ

FUENGFAH (เฟื่องฟ้า) พัชรพร ผูกบุญเชิด ศิลปิน T-Pop Girl ที่โดดเด่นทั้งด้านร้อง เต้น และคลั่งไคล้เรื่องบาร์บี้ เจ้าหญิงเทพนิยาย จนกลายมาเป็นคาแร็กเตอร์ประจำตัวของเฟื่องฟ้า ซึ่งมาพร้อมแนวเพลงสไตล์ทีป็อป สดใส ชวนติดหู บัญเอิญตั้งใจ (Destiny?) เป็นเพลงที่เฟื่องฟ้าใช้มา debut เพื่อสื่อสารความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ ผ่านคอนเซ็ปต์เพลงที่อยากบอกว่า การที่เราได้พบกันกับคนที่ชอบมันเหมือนเป็นเรื่องบังเอิญในเทพนิยาย (แต่จริงๆ แล้วเราตั้งใจนะ) ซึ่งได้ โน๊ต Alarm9 มาช่วยแต่งให้เพลงนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น รับรองว่าเพลงนี้เหมาะกับใครหลายคนอย่างแน่นอน

FRIEN:D (เฟรนด์) ปริณห์รัศมิ์ ฉิมท้วม ศิลปินเดี่ยวแนวอินดี้ป็อป ที่ผสมผสานเสียงร้องแบบ Thai Style ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเข้าไปในเพลง ที่ทำให้เพลงมีเสน่ห์ชวนฝัน เธอผู้สวยงามในใจฉัน (dandelion) เล่าถึงความรู้สึกรักคร้ังแรกกับภาพความ ทรงจำในวัยเด็กของการได้แอบชอบใคร สักคนที่ยังคงสวยงามในใจเราเสมอ และเป็นเพลงที่พูดแทนความในใจผ่านท้องฟ้าไปให้เธอได้รู้ จนกว่าจะถึงสักวันที่ฉันพร้อมที่จะพูดเอง ซึ่งได้ ทิ้ววง Yew (Prat Parnploy) มาช่วยบอกเล่า เรื่องราวในเพลงนี้อีกด้วย

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews