เมื่อวันที่ 8 พ.ค. เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยเจอสภาพเพื่อน หรือคนรู้จัก ไม่รู้จัก มีกลิ่นปาก จนต้องเบือนหน้าหนี เพราะกลิ่นปากเป็นปัญหาสำคัญของสังคมทีเดียว ส่วนใหญ่เกิดจากสภาพฟัน หรือเกิดจากอาการท้องอืดท้องเฟ้อ จนทำให้ส่งกลิ่นเหม็นออกมาทางปาก

เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ ได้เข้าไปตั้งกระทู้ปรึกษาปัญหาชีวิตในเว็บไซต์ Pantip.com ว่า “ถ้าเราเลิกกับแฟนเพราะเขามีกลิ่นปากที่เหม็นมันดูตลกไปไหม”

โดยหญิงสาวเล่าว่า แฟนของเธอมีกลิ่นปากที่รุนแรงมาก คล้ายกับกลิ่นคาวของกุ้งที่เน่าเสีย เนื่องจากแฟนป่วยเป็นไซนัส ตอนแรกเธอคิดว่าเกิดฟันที่ผุ แต่ไปหาหมอถอนฟันแล้ว กลิ่นก็ยังไม่หาย เวลากรนก็ยังมีกลิ่นเหม็นตลอด จนเธอไม่สามารถคุยกับแฟนใกล้ๆ ได้ ซึ่งเธอเคยเปิดใจคุยและบอกหลายครั้งแล้ว แต่แฟนก็ยังไม่เข้ารับการรักษาอย่างจริงจัง จนเธอถึงขั้นคิดว่าถ้ารักษาไม่หายคงจะทนต่อไปไม่ไหวจริงๆ

หลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวพันทิปเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เพราะเห็นว่าเรื่องดังกล่าวเป็นปัญหาจริงๆ พร้อมกับแนะนำให้เธอนำแฟนของเธอไปพบกับแพทย์อย่างจริงจัง เพราะหากเป็นโรคอะไรจะได้รักษาได้ แต่ถ้าเกิดจากพฤติกรรมความสกปรกของแฟนก็ต้องเลิก หรือบางคนได้แชร์ประสบการณ์ส่วนตัวที่เคยเจอกับตัวมาก่อนเช่นกัน