ร้อนแรงไม่มีพักทีเดียว สำหรับเรื่องราวของพิธีกรดัง พีเค ปิยะวัฒน์ กับนางแบบสาวเวียดนาม โจลี่ เหงียน ที่คดีพลิกไปพลิกมา ตั้งแต่ตอนที่หนุ่มพีเคมีรูปหลุดไปรอสาวโจลี่ และทำให้หลายคนพากันสงสัยว่า ตกลงเรื่องราวเป็นอย่างไรกันแน่ และความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเป็นแบบใด รวมถึงรูปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ตอนไหน

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้ต่อสายไปยังพีเค ซึ่งก็ได้รับการแจงถึงปมรูปหลุดนี้แบบละเอียดว่า

พีเค เผยว่า “รูปที่ออกมามันเป็นรูปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว หลังจากที่ไปที่ฮ่องกงกันมา ซึ่งตรงนั้นเป็นโรงแรมที่เวียดนาม ก็ส่งข้อความไปบอกเขา เรากะจะเซอร์ไพร้ส์ว่าอยู่นี่แล้วนะ แต่ตอนนั้นเขาไม่ตอบเป็นเวลากว่า 6 ชั่วโมงเลย เรารู้สึกว่ามันแปลกๆ นะ เราจึงตัดสินใจกลับมา ก็งงมากที่เขาออกมาปล่อยรูปนี้ปั่นกระแส ก็ขอแจ้งเลยแล้วกัน ว่าเป็นรูปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ถามว่าเขารู้ไหมว่าเราไปรอ เขารู้นะ แต่ไม่ตอบ เรากลับมาเลย ตอนนั้นเราก็เลยต้องตัดใจ แล้วก็มารูปที่สมุยอีก คือเราตัดสินใจเลิกรากันมา 2 เดือนแล้ว พี่ไม่โกหกสื่อ และคนฟัง หรือใครนะ แต่งงแค่เขาลงรูปนี้ทำไมกัน ทำแบบนี้ทำไม แต่หลังจากมีการปล่อยรูป ผมก็ไม่ได้คุยกับเขานะ แอบโกรธ จากนี้ไปจะไม่ยุ่ง แต่เป็นเพื่อนกันได้”

“อย่างตัวเขาเอง จริงๆ เขามีทีมโซเชียลของเขานะ ดูแลเรื่องโซเชียลเลย แต่น้องเขาไม่ได้เล่นเอง พอมีข่าวไป พี่โดนด่าหนักมากนะ แต่ยังโอเค วันๆ ตอนนี้พี่ก็นั่งดูน้ำตก เล่นกับน้องหมาอยู่บ้านชิลชิล แต่ที่เขาออกมาลงรูปแบบนี้ ว่าสุดท้ายพี่จะนั่งยิ้มแหละ พอเรื่องมันไปเรื่อยๆ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม djpk