เมื่อวันที่ 11 พ.ค. แม้ดูเป็นเรื่องตลก แต่มันไม่ตลกในชีวิตจริงนะขอบอก โดยเฉพาะเรื่องอั้นฉี่ อั้นอึ บทจะปวดมันสุดแสนทรมาน ยิ่งเวลาคับขัน ท้องเสียหาห้องน้ำเข้าไม่ได้นี่ โอ๊ยไม่อยากจะพูด ล่าสุดสมาชิกเพจสืบสวนนครบาล ได้แชร์คลิปจากผู้ใช้ TikTok : montatip.13 ซึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์หนึ่ง สาวเกิดปวดท้องหนัก ขณะที่นั่งอยู่บนรถตู้ พร้อมกับได้เรียกรถ จยย. ของตำรวจให้ช่วยไปส่งที่ห้องน้ำ และได้รับการบริการที่ดีจากตำรวจนายดังกล่าว

โดยเพจสืบนครบาล พร้อมระบุว่า เดือดร้อนมีภัย เราพร้อมดูแลประชาชน ขอชื่นชมตำรวจจราจรพญาไท รีบช่วยเหลือพ่อหญิงสาวปวดท้องหนัก ซ้อน จยย. ไปเข้าห้องน้ำได้ทันก่อนจะสายเกินไป

แน่นอนว่าหากใครอยู่ในกรุงเทพฯ คงจะรู้ดีว่าในช่วงเวลาเร่งด่วน รถติด หากปวดท้องเบา ท้องหนักขึ้นมา ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดเมื่อไหร่อย่างไร หากห้องน้ำไม่มี หรืออยู่ไกล กลายเป็นปัญหาใหญ่ของเรากันเลยทีเดียว

โดยเพจสืบนครบาล ระบุว่า สำหรับเหตุการณ์คับขันที่เกิดขึ้น เป็นเหตุการณ์จริง ใจกลางกรุงเทพมหานคร บนถนนศรีอยุธยา ในระหว่างที่การจราจรติดขัด เพื่อนในรถตู้เกิดปวดท้องทนไม่ไหว ต้องการเข้าห้องน้ำด่วน เพราะข้าศึกประชิดประตูเมืองแล้ว กระทั่งเปิดกระจกถามเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.พญาไท แล้วไหว้วานให้พี่ตำรวจพาไปส่งเข้าห้องน้ำ…