กลายเป็นพลอตเรื่องที่หลายคนชอบหนักมากสำหรับเรื่องราวของซีรีส์ “Love Song for Illusion” ที่ได้นักแสดงชื่อดัง พัคจีฮุน และ ฮงเยจี มาร่วมแสดงและโปรยเสน่ห์ยึดใจแฟนๆกัน โดยงานนี้เนื้อหาของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อรัชทายาทหนุ่มผู้มีสองบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว มาพบกับหญิงสาวนักฆ่าผู้ที่เข้ามาเพื่อลอบสังหารตนเอง แต่หัวใจกลับทำงาน ให้ความแค้น กลายเป็นความรัก งานนี้ ซาโจ ฮยอน / อักฮี (รับบทโดย พัคจีฮุน) รัชทายาทหนุ่มผู้มีสองบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แถมหลงยังหลงรักหญิงสาวคนหนึ่งหมดหัวใจ

งานนี้อีกคนหนึ่งในร่างเดียวกัน กลับเชื่อว่าการครอบครอง สามารถแปรเปลี่ยนให้กลายมาเป็นความรักได้ ซึ่งตรงกันข้ามกับหญิงสาวนักฆ่า ยอนวอล / นางสนมอึนฮโยบี (รับบทโดย ฮงเยจี) บุตรสาวคนเดียวที่มีชีวิตรอดจากการฆ่าล้างตระกูล และถูกกล่าวหาว่ากบฏ เพื่อการล้างแค้นให้ครอบครัวเธอจึงเปลี่ยนชื่อเป็น “คเยรา” ที่รวมกลุ่มมากับนักฆ่า พร้อมการวางแผนเพื่อลอบสังหารองค์รัชทายาท แต่แผนการกับพลิกผันเมื่อเธอกลับความจำเสื่อม และตื่นขึ้นมากลายเป็นสนมของรัชทายาท ทุกอย่างก็เริ่มก่อตัว ค่อย ๆ เกิดเป็นความรักขึ้นมา แต่เรื่องราวความแค้น สู่ความรักในครั้งนี้ จะเป็นอย่างไรดูได้ทาง TrueVisons Now เลยจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และอินสตาแกรม Dailynews_ENT และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews