“ทีมข่าวนวัตกรรมขนส่งเดลินิวส์” รายงานว่า   สายการบินสิงคปร์แอร์ไลน์  Singapore Airlines (SIA)  อัปเดตล่าสุดครั้งที่ 5 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 22 พ.ค. กรณีเที่ยวบิน SQ321 ที่เดินทางจากกรุงลอนดอนไปสิงคโปร์เผชิญสภาพอากาศแปรปรวนและขอลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิเมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 21 พ.ค.  ยืนยันว่า  ผู้โดยสาร 131 คนและลูกเรือ 12 คนเดินทางมาถึงสิงคโปร์ผ่านเที่ยวบินบรรเทาทุกข์แล้วเมื่อวันที่ 22 พ.ค.  (ตามเวลาท้องถิ่นสิงคโปร์) โดยมีประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) สิงคโปร์แอร์ไลน์คอยต้อนรับ  สําหรับผู้โดยสารที่เชื่อมต่อการเดินทางได้จองตั๋วเครื่องบินและจัดเตรียมที่พักให้แล้ว

Singapore Airlines ยืนยันว่ามีผู้โดยสาร 1 รายเสียชีวิตในเหตุการณ์นี้  โดยยังมีผู้โดยสารอีก 79 คนและลูกเรืออีก 6 คนจาก SQ321 ที่ยังอยู่ในกรุงเทพฯ รวมถึงผู้ที่ได้รับการดูแลทางการแพทย์  ทีม SIA จากสิงคโปร์ในกรุงเทพฯ ได้ให้การช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้

ขณะที่การอัปเดตครั้งที่ 4  Goh Choon Phong ซีอีโอ Singapore Airlines กล่าวว่า  ในนามของ Singapore Airlines ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวและคนที่คุณรักของผู้โดยสารผู้เสียชีวิต เรายังขออภัยอย่างสุดซึ้งสําหรับความเจ็บปวดที่ประสบจากผู้โดยสารและลูกเรือทุกคนบนเที่ยวบินนี้  เรากําลังให้ความช่วยเหลือและให้การสนับสนุนที่เป็นไปได้ทั้งหมดแก่พวกเขาพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักในช่วงเวลาที่ยากลําบากนี้  ความเป็นอยู่ที่ดีของผู้โดยสารและเจ้าหน้าที่ของเราคือสิ่งสําคัญที่สุดของเรา  รวมทั้งให้ความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ในการสืบสวนเหตุการณ์นี้