เรียกได้ว่าเป็นยุคของ “แฟชั่นสไตล์สปอร์ต” จริงๆ เมื่อเหล่าดาราสาวสวยได้พร้อมใจกันอวดโฉมในลุคเท่ปนเซ็กซี่จากแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยชื่อดัง “ลา บูทีคส์” (La Boutique) ที่ออกแบบโดย โต-พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ฝีมือเฉียบที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากเทนนิส เกมกีฬาที่ผลักดันให้ชุดกีฬากลายเป็นแฟชั่นยอดฮิตในช่วงปี 1970 รังสรรค์ออกมาเป็นคอลเลกชั่นสปอร์ตสุดชิค “เลเซอร์ แอทเลติค 2021” (LEISURE ATHLETIC 2021) ที่มีจุดเด่นประจำซีซั่นอย่างชุดบอดี้สูทสุดเท่ที่เหล่าคนรักแฟชั่นต่างไม่พลาดที่จะต้องมีติดตู้เสื้อผ้า

โดยเหล่าดาราดังต่างมิกซ์แอนด์แมตช์สร้างลุคเด่นประชันความสวยกันแบบไม่มีใครแพ้ใคร เริ่มต้นจาก เบลล่า – ราณี แคมเปน, โบว์ – เมลดา สุศรี, เป้ย – ปานวาด บุญยรัตกลิน, เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ, แซมมี่ – ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์, ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง, แก้ว – จริญญา ศิริมงคลสกุล, นิวเคลียร์ – หรรษา กุศลมโนมัย, จีน่า – วิรายา ภัทรโชคชัย, พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ และอีกมากมาย

ที่ถ่ายทอดความงดงามทางแฟชั่นกับกลิ่นอายประวัติศาสตร์ทางศิลปะอันน่าจดจำมาผสมผสานด้วยแนวความคิดที่ร่วมสมัย หล่อหลอมผ่านมุมมองการออกแบบอันสร้างสรรค์ออกมาเป็นเครื่องแต่งกายดีไซน์ทันสมัย พร้อมการตัดเย็บสุดประณีตตามแบบฉบับของห้องเสื้อชั้นสูงสไตล์ฝรั่งเศส ให้ผู้สวมใส่มีเสน่ห์โดดเด่นทั้งในชีวิตประจำวันจวบจนถึงกระทั่งปาร์ตี้ในยามค่ำคืน

นอกจากนี้ พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล ยังได้แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวสไตล์สปอร์ตให้สนุกสนาน ว่า “เทรนด์การแต่งตัวสไตล์สปอร์ตยังคงมาแรงไม่มีตก และมีแนวโน้มว่าจะนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แถมมีไอเทมใหม่ๆ ให้เราได้ลองแต่งตัวสไตล์สปอร์ตได้หลากหลายแนวมากยิ่งขึ้น ทั้งสไตล์สาวเท่ลุยๆ แต่ยังดูแฟชั่นอยู่ อย่างการมิกซ์เสื้อตัวสั้นกับกางเกงขาสั้น หรือหากสาวคนไหนชอบแนวเซ็กซี่ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อเกาะอก หรือชุดบอดี้สูทกับกางเกงขาบานเอวสูง ก็จะช่วยขับเน้นรูปร่างได้เป็นอย่างดี สำหรับสาวๆ ที่ชอบแนวหวานๆ ก็สามารถสวมใส่ชุดมินิเดรสกับรองเท้ารัดส้นก็น่ารักไปอีกแบบ”..