เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านเลขที่ 36/1 หมู่ 6 ต.โป่งน้ำร้อน อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ของ น.ส.สุพรรษา บัวแปลง อายุ 36 ปี  สาวไลฟ์สดขายต้นไม้ด้วยลีลาแหวกแนว โดยมีการนำกิ่งไม้ขนาดใหญ่มาติดด้านหน้า ด้านหลัง ทำเป็นปีกสองข้าง แต่งหน้าทาสีปากจัดจ้าน และเต้นตามจังหวะเพลง จนทำให้ชาวโลกออนไลน์ถูกอกถูกใจ ได้มีการนำคลิปดังกล่าวเอาไปแชร์เป็นจำนวนมาก

เมื่อไปถึงได้พบกับ​ น.ส.สุพรรษา กับลูก 2 คน คือ น.ส.นัฐชยา และ ด.ช.สิทธิพล กำลังช่วยกันตรียมส่งต้นไม้ให้กับลูกค้า ที่สั่งซื้อตั้งแต่เมื่อคืนวันที่​ 11 ต.ค. จากนั้นลูกของ น.ส.สุพรรษา ช่วยแม่แต่งกายเตรียมไลฟ์สดขายต้นไม้

โดย​ น.ส.สุพรรษา เปิดเผยว่า เริ่มไลฟ์ขายต้นไม้มากว่า 1 เดือนแล้ว เดิมทีที่ซื้อต้นไม้ประเภทไม้ประดับไม้ในร่มไว้จำนวนมาก เพราะชอบต้นไม้ จนสามีบ่นว่าต้นไม้เยอะเกะกะบ้าน จะซื้อมาทำไมหนักหนา จึงลองไลฟ์สดขายต้นไม้ ที่ซื้อสะสมไว้เล่น ๆ

น.ส.สุพรรษา กล่าวว่า ไลฟ์แรกคือขายต้นไม้ประชดสามี ซึ่งตนเองไลฟ์สดครั้งแรก ตั้งแต่บ่าย 3 จนเกือบเที่ยงคืน ขายได้ 3,000 บาท ได้มากเหนือความคาดหมาย จึงเริ่มไลฟ์มาเรื่อยๆ ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ขายได้ประมาณ 10,000 บาท 

ทั้งนี้ตนขายต้นไม้ประเภทไม้ประดับ ไม้ในร่ม ไม้มงคลต่างๆ ตามความเชื่อของคนไทย หรือแม้แต่ไม้ด่างก็ขาย มีราคาต่ำสุดต้นละไม่กี่ร้อย จนถึงแพงสุดที่เคยขายได้ คือต้นเสน่ห์จันทร์ประกายดาว ลูกค้าซื้อไป 1 ต้นในราคา 15,000 บาท ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ล้วนเป็นลูกค้าจากต่างจังหวัดทั้งสิ้น ทั้งจากกรุงเทพฯ จากปักษ์ใต้  หรือจังหวัดต่าง ๆ​ ในภาคเหนือ

น.ส.สุพรรษา ยังกล่าวอีกว่า ระหว่างไลฟ์สด ได้มีฝรั่งมาจีบตน ตนก็บอกว่ามีสามีแล้ว ยอมรับว่าไลฟ์สดขายต้นไม้สนุกดี ถ้ากระแสไม่ตกจะไลฟ์ขายต้นไม้ไปเรื่อย ๆ ตามสไตล์ตัวเองที่เป็นคนฮา ๆ และก็มีลูกหลานมาช่วยออกความคิด เรื่องแต่งตัวบางครั้ง

ด้านนายเชษฐ์ สูทอก ชาว จ.กระบี่ ที่มาทำงานใน จ.จันทบุรี และเดินทางมาซื้อต้นไม้จาก น.ส.สุพรรษา กล่าวว่า ดูการไลฟ์สดของ​ น.ส.สุพรรษา เป็นประจำ มีลีลาชวนให้ดู ดูแล้วอารมณ์ดี หายเครียดขอบคุณ​ น.ส.สุพรรษา ที่ทำให้ตนยิ้ม หัวเราะได้