สินค้าไฮไลท์ภายในงาน ได้แก่ 1.อาหารทะเลแช่แข็ง และอาหารทะเลแปรรูป : ปลาทูมันบิ๊กไซซ์, กุ้งแห้ง, ปลาแห้ง, ปลาเค็ม และกะปิ  2.ผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวน้ำหอมบ้านแพ้ว ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นสินค้าที่มีที่เดียวในประเทศ (สินค้า GI หรือสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์)  อาทิ น้ำตาลมะพร้าวน้ำหอม เกรดพรีเมียม หอมหวาน ไม่ผสมแป้ง, ไอศกรีมกะทิสดมะพร้าวอ่อนบ้านแพ้ว หวานมันกำลังดี, และน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สารพัดประโยชน์ 3.เครื่องเบญจรงค์ เครื่องปั้นดินเผา อันมีเอกลักษณ์ และถ่ายทอดความเป็นไทยได้อย่างดีเยี่ยม มรดกแห่งภูมิปัญญาสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น 

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย ได้แก่ ธัญพืชแปรรูป ข้าวเกรียบปากหม้อ สาคู ทอดมันปลาอินทรี ผลไม้แปรรูป อาหารเกษตรแห้ง ไซเดอร์จากผลไม้ ผ้าไทย เครื่องประดับเงิน กระเป๋ากระจูด ที่นอนจากยางพารา และมูลไส้เดือน เป็นต้น พบกันสินค้านาทีทอง, ช้อปครบ 300 บาท ลุ้นรับแหวนทองคำ, เครื่องใช้ไฟฟ้า และของที่ระลึกภายในงาน ระหว่างวันที่ 13–17 ตุลาคม 2564  ณ ศูนย์การค้าโรบินสันศรีสมาน จังหวัดนนทบุรี

สนับสนุนโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งจะมีการจัดงานครั้งต่อไป ณ ตลาดบางลำภู จังหวัดขอนแก่น และศูนย์การค้าเจเจมอลล์ จตุจักร กรุงเทพมหานคร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Max Organizer Limited Partnership