เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีความสัมพันธ์สนิทสนมแน่นแฟ้นกันแบบพี่น้องมาก ๆ สำหรับ 2 สาวจาก BNK อย่าง “เฌอ-เฌอปราง อารีย์กุล” และ “มิวสิค–แพรวา สุธรรมพงษ์” ที่วันนี้เคลียร์คิวมาทำกิจกรรมตอกย้ำความสัมพันธ์ และวัดความสนิทสนม พร้อมเปิดใจพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อกัน บอกได้เลยว่าไม่ได้มีแต่ความสนุก โหมดเสียน้ำตาก็มีมาให้แฟน ๆ ได้เห็น

ทั้ง 2 สาวมุ่งหน้าสู่ “ป้าจิ๊บฟาร์ม” จังหวัดนนทบุรี ฟาร์มที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ แหล่งเรียนรู้เกษตรอินทรีย์ งานนี้บอกได้เลยว่าเข้าทางสาวนักผจญภัยแบบ “เฌอปราง” มาก ๆ แต่ถ้าจะให้ทั้ง 2 สาวมาเที่ยวเล่นเฉย ๆ ก็ยังไงอยู่ เลยต้องจัดกิจกรรมวัดใจความสัมพันธ์กันไปเลยกับเกมแรกคือ เกมทายใจ เกมนี้อยากให้ทุกคนได้มาลุ้นไปด้วยกันมากจริง ๆ ว่าทั้ง “เฌอ” และ “มิวสิค” จะรู้ใจกันมากขนาดไหน หลังจากนั้น ทั้งสองคนต้องแปลงกายเป็นสาวชาวสวน เพื่อช่วยกันเก็บผัก สำหรับอาหารมื้อเย็น นอกจากนั้นยังเที่ยวชม ทดลองขี่ควาย เรียกได้ว่า เป็นประสบการณ์ที่ 2 สาวไม่มีวันลืมแน่นอน

และเพื่อไม่ให้เสียชื่อนักผจญภัยของสาว “เฌอปราง” งานนี้พี่สาวคนสวยเลยพาน้องน้อยอย่าง “มิวสิค” ไปชมฟาร์มไส้เดือน ซึ่งบอกได้เลยว่า ที่ได้ยินกิตติศัพท์ความกล้าหาญของสาว “เฌอ” มาในเรื่องของความไม่กลัวอะไรเลยนั้นคือ เรื่องจริง .. ฟันธง !!!! เพราะ “เฌอ” หยิบไส้เดือนมาเล่นแบบเอ็นดูน้องไส้เดือนมาก แต่กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทั้ง 2 คนยังได้ตะลุยกันแบบเต็ม ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งจับไก่ จับห่าน จนมาถึงด่านสุดท้าย คือรับบทแม่ครัวทั้งคู่ แต่ไฮไลท์ของงานก็มาถึง เมื่อจับทั้งคู่มานั่งเปิดใจถึงความสัมพันธ์ งานนี้มีเสียน้ำตาทั้งคู่

เริ่มที่ “เฌอปราง” ที่เล่าว่า “วันนี้ดีใจมากที่ได้มาทำกิจกรรมร่วมกับน้อง ทำให้รู้ว่า จริง ๆ แล้วเรา 2 คนรู้จักกันมานานมาก นับแล้วก็ประมาณ 8 ปีนะ มิวสิค เป็นคนที่สดใส น่ารัก ซึ่ง เฌอ ก็จะคอยเป็นกำลังใจให้น้องอย่างนี้ตลอดไป”

และเมื่อถึงเวลาที่ “มิวสิค” ต้องพูดถึงพี่สาวคนดีคนนี้ น้ำตาก็เริ่มคลอขึ้นมาทันที พร้อมกับพูดถึงความสัมพันธ์ว่า “ดีใจที่วันนี้ได้มามีประสบการณ์แอดเวนเจอร์กับพี่เฌอ หนูตั้งใจและดีใจมากที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน หนูยังยืนยันเหมือนเดิมว่า ทั้งพี่เฌอ และ บีเอ็นเค เป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับหนู” พูดมาแนวซึ้งขนาดนี้ แฟน ๆ ต้องเตรียมทิชชู่ไว้ให้กันหลาย ๆ กล่องแล้ว

ติดตามชมความรัก ความสนุก ความซึ้ง ของ 2 พี่น้องคู่ซี้ “เฌอ-มิวสิค” ได้ในรายการ “คู่มันส์ Fun Day 2021” ทาง “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (ช่อง 38, 113, 335) และแอป True ID (ทรู ไอดี) ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น.

CherprangBNK48 #MusicBNK48 #เฌอปรางBNK48 #มิวสิคBNK48 #คู่มันส์FunDayxเฌอสิค #เฌอสิค #BNK48