เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ โรงพยาบาลยโสธร นางวรรณลี ปัญญาใส หรือ “เจ๊อ๋อ 90 ล้าน” เดินทางมาบริจาคมอบเงิน 100,000 บาท ให้โรงพยาบาลยโสธร นำไปใช้จ่ายจำเป็นเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในช่วยวิกฤติโควิด-19 โดยมี นายแพทย์สมศักดิ์ เชาว์ศิริกุล ผอ.โรงพยาบาล นางมณีรัตน์ สันทัดค้า รอง ผอ.โรงพยาบาลยโสธร ฝ่ายบริหาร และทีมแพทย์พยาบาลร่วมรับมอบ พร้อมกันนี้ เจ๊อ๋อ ยังได้นำอาหารและเครื่องดื่มอีกจำนวนหนึ่งไปแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่และบุคคลากรของโรงพยาบาลยโสธร และญาติผู้ป่วย โดยมีผู้ที่รู้จักและเคยทราบข่าวหรือแฟนคลับเจ๊อ๋อ พากันมาขอถ่ายรูปอย่างต่อเนื่อง

“เจ๊อ๋อ90ล้าน”ตั้งโรงทานให้กำลังใจผู้ฉีดวัคซีนวันแรก

เจ๊อ๋อ กล่าวว่า วันนี้นำเงิน 100,000 บาท มอบให้กับโรงพยาบาลยโสธร เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลือคนอื่นๆอีกหลายคนถึงแม้ตนมีเงินไม่มากแต่ก็อยากช่วยเหลือทุกๆคน ส่วนที่เลือกมอบเงินให้กับโรงพยาบาลยโสธร เพราะขณะนี้กำลังจะมาเป็นสะใภ้ยโสธร ที่สำคัญเพื่อเป็นการทำบุญในวันครบรอบวันเกิดซึ่งจะมาถึงในวันที่ 13 ก.ค.นี้ด้วย ซึ่งปกติมักจะทำบุญอยู่แล้วใครที่ตกทุกข์ได้ยากก็จะช่วยเหลือ และทำบุญอยู่เป็นประจำทุกปี

‘เจ๊อ๋อ90ล.’ส่งคนช่วยงาน’เสี่ยเต้ย’ ลั่นมาวันเผาวันเดียว! 

ส่วน เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เป็นชาว จ.อุดรธานี เคยเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศเมื่อปีที่ผ่านมาหลังถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 90 ล้านบาท ต่อมามีข่าวจ้างสามีหย่าด้วยเงิน 30 ล้านบาท และไม่นานอดีตสามีก็ได้มาเสียชีวิตลง กระทั่งมาบ่ายวันนี้ เจ๊อ๋อ พร้อมด้วยผู้ติดตามเดินทางมามอบเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลยโสธร ดังกล่าว