เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเย็นวานนี้ (9 ก.ค.) พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รองผบช.น. พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ. สั่งการให้ พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ, พ.ต.ต.เชษฐพร บัวจันทร์ สว.งานสายตรวจ นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 98/127 หมู่บ้าน ทาวน์พลัส อ่อนนุช-ลาดกระบัง ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร หลังได้รับร้องเรียนว่าบ้านดังกล่าวถูกใช้เป็นสถานที่ลักลอบทำพนันออนไลน์ www.828club.com และ www.club 388.com เบื้องต้นจับกุมหญิงไทย 8 รายทำหน้าที่เป็นแอดมิน พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์ 9 ชุด

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างเป็นเงินเดือนละ 12,000 บาท ทำการแนะนำโปรโมชั่นชักชวนลูกค้าโดยสร้างเฟซบุ๊กมาหาบุคคลในเฟซบุ๊กร่วมแชร์หน้าเพจ หากมีการแชร์ได้ค่าตอบแทนรายละ 100-150 บาทต่อครั้งเพื่อเปิดการมองเห็นเว็บไซต์มากขึ้น โดยเช่าบ้านเกิดเหตุเป็นสำนักงาน ทำมานานกว่า 5 เดือน กระทั่งมาถูกจับกุม เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันจัดให้มีการเล่นพนัน หรือทําอุบายล่อ ช่วยประกาศ โฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเขาเล่นหรือเขาพนันในการเล่น ซึ่งมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน ตาม พ.ร.บ.การพนัน พ.ศ. 2478, และร่วมกันชุมนุมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆ ที่กระทำการใดอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย ตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งดำเนินคดี

ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่อีกชุดเข้าตรวจค้นห้องเลขที่ 13/27 อาคารซี 9 ถนนป๊อปปูล่า ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ต่อเนื่องบ้านเลขที่ 183 ซอยศูนย์การค้าแฮปปี้เเลนด์ 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ รวม 2 จุด ก่อนจับกุมนายวรเดช หรือจั๊ว อายุ 49 ปี และนายสมภพ หรือหนุ่ม อายุ 42 ปี พร้อมของกลางต้นกัญชา 87 ต้นและ อุปกรณ์ปลูกกัญชาแบบออร์แกนิก สอบสวนเบื้องต้นทั้งสองให้การรับสารภาพว่าอ้างร่วมกันปลูกต้นกัญชานำมาเสพรักษาโรค แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อประกอบกับไม่มีใบอนุญาต จึงแจ้งข้อหาร่วมกันผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวพร้อมของกลาง ส่ง บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป