หลังจากห่างหายไปนาน เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด ทำให้ไม่สามารถจัดงานได้ แต่ล่าสุด มีการผ่อนคลายมาตรการ ทำให้งาน idol EXCHANGE จะกลับมาพบกับทุกคนอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 6 และวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย. นี้ โดยมีการขายบัตรล่วงหน้าไปเมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ MBK ท่ามกลางบรรยากาศมีเหล่าน้อง ๆ ไอดอลมาเปิดบูธพบปะแฟนคลับให้หายคิดถึง หลังไม่ได้เจอกันนานถึงครึ่งปี รวมทั้งมีการแสดงเล็ก ๆ ด้วย ด้านวงไอดอล Wisdom มีการเปิดตัวเพลงใหม่ภายในงานด้วย ชื่อว่าเพลง “ว่างมั้ย (ไปด้วยกัน)” (weekend)

                นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรม Casting Day สุดสำคัญสำหรับไอดอลทั้งหลาย ถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกที่เหล่าไอดอลจะได้มีโอกาสตามฝัน ในโปรเจ็กต์ MBK Idol Fashion Week ซึ่งมีกรรมการทรงคุณวุฒิมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “กุ้ง คูนิตาร์” ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์, “เป๊ป” ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, “แปว” ภาคภูมิ วิบูลย์รณรงค์, “แนน” ปาริชาติ บัวเหม, “แป้งหอม” ชาลิตา กรีน, ISBANKY “แบงค์” และ Ryota OHMI “เรียวตะ” จาก The Face Men SS2, HIRO, “มิวสิค” WORKPOINT และ วุฒิ พิศาลจำเริญ

                โดยมีผู้ที่สนใจมาร่วมแคสติ้งมากมาย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในงาน Idol Fashion Week ที่จะจัดขึ้นต่อไปในเร็ว ๆ นี้ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เพจเฟซบุ๊ก idol exchange.