จากกรณีข่าวพ่อแม่ทำร้ายลูกอย่างโหดเหี้ยม ตั้งแต่ทุบตีจนเนื้อตัวช้ำไปจนถึงใช้บุหรี่จี้ตามร่างกายจนเกิดบาดแผลพุพอง โดยทางฝ่ายงานเกี่ยวข้องได้รับตัวเด็กไปรักษาอาการบาดเจ็บจนร่างกายฟื้นฟูได้ 90% เหลือเพียงปัญหาเกี่ยวกับเลือดในสมอง ที่ทำให้เด็กยังเดินไม่ปกติ ขณะเดียวกันก็ต้องดูแลด้านสุขภาพจิตอย่างต่อเนื่อง เพราะเด็กถูกพ่อแม่ตัวเองทารุณกรรม จนอาจมีภาวะจิตใจกลัวผู้คน ไม่กล้าเจอคนแปลกหน้า ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 26 ต.ค. พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้พ่อเด็กยังคงปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายลูก ส่วนตัวแม่คล้ายกับว่ารักสามีมาก เลยแบ่งรับแบ่งสู้ โดยทั้งคู่ต่างก็โยนความผิดให้กัน ขณะที่เด็กเข้าพบจิตแพทย์แล้วระบุได้ว่า “พ่อ” เป็นคนทำร้าย ถึงแม้ว่าตอนนี้พ่อเด็กยังไม่ยอมรับผิดก็ตาม แต่ก็สามารถเอาผิดได้ เพราะเด็กที่ให้การกับสหวิชาชีพนั้น คำพูดเด็กถือว่าเป็นเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก สามารถใช้เป็นหลักฐาน องค์ประกอบของคดีส่วนหนึ่งได้

สำหรับตัวพ่อเด็กนั้น เคยมีประวัติในทางคดีอาญามาอยู่แล้ว ตอนนี้เรากำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อจะเอาผิดกับผู้ต้องหาที่มีความชัดเจน เพราะอยู่กันแค่พ่อแม่ลูก และลูกชายคนโตอีกหนึ่งคน ผู้ต้องหามีสิทธิ์จะรับหรือปฏิเสธก็ได้ ขึ้นอยู่กับตัวผู้ต้องหา แต่ทางชั้นของพนักงานสอบสวน เราพยายามรวบรวมพยานหลักฐานเท่าที่มี ที่จะทำได้จากทุกทาง และทุกอย่าง เพื่อจะทำเป็นสำนวน ส่งฟ้องตามขั้นตอนของกฎหมาย สำหรับการฝากขังทางตำรวจยืนยันคัดค้านการประกันตัวแน่นอน และจะได้เรียกยายของเด็กกับญาติพี่น้องที่เกี่ยวข้องมาให้การเพิ่มเติมต่อไป.