@ อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 พร้อมเปิดให้บริการ “วีกเอนด์ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์” อีกครั้ง สำหรับคนรักอาหารทะเล ที่ห้องอาหารเครฟ ชั้น 8 ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เสิร์ฟความอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลจัดเต็มไม่อั้นทั้งแบบออนไอซ์ เช่น หอยนางรม ปูม้า และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ที่ พร้อมปิ้งย่างจากไลฟ์สเตชั่นที่มีเชฟพร้อมย่างให้สดๆ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำตัวโต กุ้งลายเสือ กั้ง แซลมอน และหอยทะเลต่างๆ แถมโซนพาสต้าเส้นสด สปาเกตตีและพิซซ่าที่ โปรโมชั่นพิเศษ ราคาเพียง 750 บาทต่อท่าน สนใจสองที่นั่งโทร. 0-2207-7000

@ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพ สุขุมวิท จัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจคนรักเนื้อ “Steakation” แพ็กเกจห้องพักสุดหรูระดับ 5 ดาว รวมบริการอาหารเช้า และไฮไลต์มื้อดินเนอร์กับเมนูเนื้อวัวออสเตรเลียรสเลิศที่ปรุงโดยเชฟชื่อดังแห่ง Market Café by Khao ในเครือ “ข้าว” แบรนด์ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ รวมราคาแพ็กเกจเพียง 5,199 บาท พิเศษบริการเครื่องดื่มชากาแฟของ Club Lounge ได้ฟรีตลอดวัน และบริการ Happy Hours ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 – 31 มกราคม 2565 สนใจโทร. 0-2098-1234 หรืออีเมล [email protected]

@ แลคตาซอย ชวนผู้บริโภคมาฟินกับโปรฯ ดี ๆ “11.11 ซื้อ 3 ลัง แถมฟรี 1 ลัง” เพียงสั่งซื้อ “Lactasoy Extra 300” ในราคาพิเศษ 900 บาท (จากราคาปกติ 1,200.-) พร้อมบริการส่งฟรี โดยใน SPECIAL SET ประกอบด้วย แลคตาซอย 300 มล. ออริจินัล (หวาน) 1 ลัง แลคตาซอย 300 มล. ไฮเเคลเซียม 1 ลัง แลคตาซอย 300 มล. (ไม่หวาน) 1 ลัง แถมฟรี ซังซัง 300 มล. 1 ลัง โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ ตั้งแต่วันนี้-25 พ.ย. 64 เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อผ่านทางทางออนไลน์เท่านั้น กดสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3ipYDZK ติดตามรายละเอียด ได้ที่ Facebook: lactasoyclub

@ เจโทร กรุงเทพฯ ประกาศจัดแคมเปญ “Japan Fruits Festival ~Seasonal Gift from Japan~” ร่วมกับร้านค้าที่ได้รับการรับรองเครื่องหมาย “Japanese Food Supporter” (*) และบริษัทผู้ส่งออก-นำเข้าผลไม้ ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ลิ้มรสความอร่อยของผลไม้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นตามฤดูกาลยอดนิยม 3 ชนิด ได้แก่ แอปเปิ้ล มันหวาน และ สตรอเบอร์รี่ ตั้งแต่วันนี้-31 มกราคม 2565 พิเศษเพียงตอบแบบสอบถาม รับ “มันหวานญี่ปุ่นแท้ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น 1 กิโลกรัม” รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.wongnai.com/news/japan-fruits-festival

@ มิโด เฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี นาฬิกาจากตระกูล “โอเชียน สตาร์” (Ocean Star) กับรุ่นพิเศษที่ชื่อว่า “มิโด โอเชียน สตาร์ ทริบิวท์” (MIDO Ocean Star Tribute) ที่ผสานไว้ซึ่งคุณลักษณะทั้งหมดของเรือนเวลาดำน้ำรุ่นปี 1960 พร้อมด้วยดีไซน์ที่มีความคลาสสิก สปอร์ต ผสานไว้ซึ่งความวินเทจจากการออกแบบหน้าปัดทรงกลมที่นับว่าเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่มาพร้อมกรอบหน้าปัดสีเขียวแบบหมุนได้ ด้วยวัสดุชนิดพิเศษที่ช่วยป้องกันแรงกระแทก สามารถเป็นเจ้าของและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่เว็บไซต์ www.midowatches.com

@ ซัมซุง เตรียมส่งความสุขให้ลูกค้าเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 52 ปี ด้วยการเตรียมยกขบวนสินค้ารุ่นยอดนิยมกว่า 200 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ทีวี และจอมอนิเตอร์ กับส่วนลดสุดตื่นตาตื่นใจสูงสุดถึง 50% โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ไม่ควรพลาด เข้าไปช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 64 ที่ samsung.com หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/samsung-week/

@ เอสซีจี แพคเกจจิ้ง ขอแนะนำ “ALMIND by SCGP” ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ AQUACELLA ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น บำรุงผิวมือให้นุ่มชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ลดการสะสมของเชื้อโรคและแบคทีเรียที่มาสัมผัสกับร่างกาย ปลอดภัยสำหรับเด็กและผิวแพ้ง่าย มีให้เลือก 7 ขนาด ทั้งแบบสเปรย์ แบบเจล และชนิดเติมสำหรับสเปรย์ พิเศษสำหรับแพลตฟอร์ม Shopee จัดโปรโมชั่นกรอกโค้ดส่วนลด “SCGPAL12” รับส่วนลดเพิ่ม 12% ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564

@ ลาซาด้า ขนมาไม่อั้นกับดีลและโปรโมชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ในแคมเปญ “Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว” กับส่วนลดสูงสุดกว่า 90% พร้อมส่วนลดรวม 6 ต่อ ให้นักช้อปได้ช้อปแบบหนำใจ ไม่ว่าจะเป็นลาซาด้าโบนัส 50 บาท เมื่อช้อปทุก ๆ 500 บาท คูปองส่งฟรีทั่วไทย และดีลเด็ดๆ อีกมากมายจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dyson, Estée Lauder, P&G และ Unicharm แคมเปญนี้ลดแบบจัดหนักที่สุด ตลอด 24 ชั่วโมง เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปช้อปกัน 11 พฤศจิกายนนี้ ที่ ลาซาด้า เท่านั้น!

@ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรสุดคุ้มต้อนรับเดือนพฤศจิกายน กับแคมเปญ “11.11 NON-STOP SHOP FESTIVAL” จุใจกับสินค้าแบรนด์ดังทุกชิ้น ทั้งเว็บ ลดสูงสุด 90% พร้อมโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,511 บาท แบ่งชำระเบาๆ 0% นานสูงสุด 12 เดือน รับส่วนลดเพิ่มพร้อมสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดที่ร่วมรายการอีกมากมาย พร้อมบริการจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เพียงคลิกซื้อผ่าน MONLINE.COM ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 1 – 12 พฤศจิกายน 2564 ดูรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.MOnline.com

@ บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขปลายปี นำเข้า ต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ Balsam Fir Plants สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ส่งตรงจากประเทศแคนาดา คัดสรรรูปทรงลำต้นเป็นพุ่มสวยงามทั้ง 4 ด้าน กิ่งก้านแข็งแรงเหมาะกับการประดับตกแต่ง สวยทุกมุมมอง พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญปลูกด้วยกรรมวิธีธรรมชาติ ป้องกันการเกิดอาการแพ้จากสารเคมี พร้อมเปิดสั่งจอง และรับโปรโมชั่นพิเศษแล้ว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.baanandbeyond.com หรือ www.thaiwatsadu.com

@ ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่น “ไทยเวียตเจ็ท บินคุ้มข้ามภาค” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 155 บาท สำหรับเส้นทางภายในประเทศ และบัตรโดยสารแบบดีลักซ์ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,555 บาท สำหรับเส้นทางระหว่างประเทศ รวมน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเช็คอินฟรี 20 กิโลกรัม สิทธิเลือกที่นั่งฟรี ช่องทางพิเศษสำหรับเช็กอิน และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง สำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 5 พฤศจิกายน 2564 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564  – 30 มิถุนายน 2565 รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.vietjetair.com

ใครอยากแชร์ อยากสปอยโปรเด็ด เขียนหัวข้อ “โปรเด็ด!!ต้องลอง” ส่งมาที่ [email protected]