เรียกได้ว่าเป็นการฉลองแบบยิ่งใหญ่ สำหรับธุรกิจใหม่ของสามีภรรยาสุดฮอต “เป๊ก สัณณ์ชัย” และ “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล” ที่หันมาจับธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ซึ่งด้านสามีก็รุกตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แบรนด์ไทยแต่รสชาติไม่แพ้ต่างชาติอย่าง “บะหมี่มาเฟีย” พร้อมด้วยคอนเซ็ปท์เผ็ดถูกลิ้นคนไทย พร้อมสูตรลับพริกสามสหาย ที่ตอนนี้เสียงตอบรับจากผู้บริโภคทั้งในไทยและต่างประเทศพูดเป็นเสียงเดียวว่า “รสชาตินี้ที่ต้องการ” 

ด้านคุณภรรยาก็รุกหนักในด้าน ”อาหารเสริม“ ที่แม้จะเปิดตัวได้เพียงไม่นาน แต่ลูกค้าก็มาซื้อแล้ว ซื้ออีก และซื้อซ้ำ โดยล่าสุดทั้งคู่เปิดใจถึงความสำเร็จของธุรกิจนี้ พร้อมเป้าหมายในอนาคต และเคล็ดลับความปังจากการมูในครั้งนี้

“เป๊ก สัณณ์ชัย” เผยว่า ”มาเฟียเป็นบะหมี่น้องใหม่ ธุรกิจอันนี้คือที่ทำออกมา เพราะตอนนี้เป็นช่องว่างของตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ยังไม่สามารถไปสู้กับเกาหลีได้เลย จึงทำรสชาติไทย ความเผ็ดของไทยไปสู้เกาหลีให้ได้ นอกจากยอดขายที่เกินคาดแล้ว แต่สิ่งนึงที่คนชอบคือรสชาติ เพราะเรากลัวว่าจะสู้ต่างชาติไม่ได้ เราจะคงคอนเซ็ปท์มาเฟียต้องเผ็ด แต่เผ็ดมาก เผ็ดน้อยก็แล้วแต่ เพราะมีหลายรสให้เลือก ซึ่งก็ยืนยันว่าคำว่ามาเฟีย ไม่ได้มาจากเรา มันบังเอิญมากกว่า (ยิ้ม) แต่ก็คนมีคนแซวเยอะ เราก็อธิบายว่ามาจากสรรพคุณของพริก“

ด้าน ”ธัญญ่า“ เผยว่า “ในส่วนนอกจากผลิตภัณฑ์เราจะดีแล้ว เราเองก็ไปมูที่ฮ่องกง และไปไอ้ไข่ ไปขอเรื่องธุรกิจล้วนๆ เราจะไปสายสร้างพระ พี่เป๊กก็จะไปสายสร้างวัด (อันนี้ตั้งเป้า 1,000 ล้าน หรือเปล่า?) ซึ่งเราก็ไปขอและตั้งเป้าในเรื่องยอดขาย ให้ทะลุเป้าตามใจปรารถนา“..