…ต่อเนื่องไปจนถึงปลายเดือน ต.ค. 2564 ตัวเลขผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตถึงจะเริ่มลดลงมาบ้างเมื่อเทียบกับช่วงกลางปี อย่างไรก็ตาม จากนั้นจำนวนผู้ติดเชื้อจะยังมีตัวเลขคงที่ต่อไปจนถึงต้นปี 2565…นี่ก็เป็นการ “พยากรณ์ดวงไทยครึ่งปีหลังของปี 2564” จากอีกหนึ่งโหร เพิ่มเติมจากที่ “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์ได้สะท้อนคำพยากรณ์ของโหรรายหนึ่งไปแล้วในตอนที่แล้ว ซึ่งสำหรับตอนนี้เป็นการพยากรณ์ตามหลักโหราศาสตร์โดย อ.วสุวัส คำหอมกุล หรือโหรวสุ ในส่วนที่เกี่ยวกับ “การระบาดในไทยของโควิด-19” ซึ่งก็ได้มีการทำนายไว้ด้วยว่า… ช่วงเดือน ม.ค.-ก.พ. 2565 ก็ยังมีความเสี่ยง!!

โหรรายนี้ทายทักว่า…ต้นปีหน้าก็ยังเสี่ยงโควิดรอบใหม่!!

และก็ได้ “พยากรณ์สังคมเศรษฐกิจการเมือง” ปีนี้

“ดวงไทยปี 2564 ครึ่งปีหลัง” ก็ “ยังต้องลุ้นทุกด้าน

ทั้งนี้ อ.วสุวัส เผยคำทำนาย “ดวงเมืองประเทศไทยช่วงครึ่งปีหลัง 2564” ผ่านมาทาง “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” โดยสรุปมีว่า… “ด้านสังคม-ความเป็นอยู่ประชาชน””นอกจากช่วงเดือน ก.ค.-ก.ย. จะมีความเสี่ยงที่จะเกิด อุบัติเหตุ ไฟไหม้ การระเบิด ขนาดใหญ่ การถล่มของไซต์งานก่อสร้าง หรือการเคลื่อนย้ายวัสดุ สิ่งก่อสร้าง โครงสร้าง ขนาดใหญ่ ทำให้มีคนเสียชีวิตหลายราย แล้วครึ่งปีหลังปี 2564 นี้สังคมจะมีแต่ข่าวอาชญากรรม คดีความขึ้นโรงขึ้นศาล การฟ้องร้องทวงหนี้ตระกูลดัง การฉ้อโกงจากการลงทุนของบุคคลมีชื่อเสียงในสังคม ซึ่งช่วง ก.ย.-ต.ค. จะมีคดีแบบนี้เยอะสุด และใน วงการเกี่ยวกับกระบวนการยุติธรรม คนที่มีตำแหน่งระดับสูงอาจจะมีเรื่องอื้อฉาว ทำให้สังคมไม่ค่อยให้ความเชื่อถือ

เกณฑ์ด้านสังคมนี่ “มีเรื่องใหญ่ต้องตามดู??” ไม่น้อย

ส่วน “ด้านเศรษฐกิจ” ตาม “ดวงเมืองประเทศไทยช่วงครึ่งปีหลัง 2564” ทาง อ.วสุวัส ทำนายว่า… เศรษฐกิจไทยก็จะยังคงมีปัญหา จะมีปัญหาหนักเรื่องภาวะเศรษฐกิจไม่ต่างจากอดีตช่วงปี 2540 ซึ่งที่จะมีปัญหาหนักที่สุดคือภาคการท่องเที่ยวและการค้าที่ซบเซา รวมไปถึง ปัญหาเรื่องหนี้สินของประเทศ โดยเฉพาะตั้งแต่หลังเดือน ก.ย. เป็นต้นไป ที่ดาวราหูล้วงทรัพย์ในมุมการเงินของดวงเมือง และดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นนิจ รัฐบาลอาจจะเริ่มมีการกู้เงินก้อนใหญ่อีกรอบ…

โดยที่… “อาจจะมีการกู้เงินก้อนใหญ่จากต่างประเทศ ที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นหนี้ก้อนโต และสูญเสียอำนาจในการบริหารจัดการนโยบายด้านการคลัง??” เหมือนอดีตช่วงปี 2541 ซึ่งอาจจะทำให้ช่วงเดือน ต.ค.-ธ.ค. รัฐบาลมีมาตรการหรือนโยบายด้านเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อภาคธนาคาร ภาคธุรกิจการลงทุน และการจัดเก็บภาษีประชาชน ซึ่งผลต่อเนื่องจะทำให้ เศรษฐกิจปลายปีที่พอจะพื้นตัว…กลายเป็นไม่สามารถฟื้นตัวได้เต็มที่นัก และพอเข้าต้นปี 2565 ที่มาตรการหรือนโยบายดังกล่าวนั้นเริ่มมีผลบังคับใช้ จะทำให้เศรษฐกิจของประเทศไทยกลับมาตกต่ำและมีปัญหาอีกครั้ง และ… “ผลต่อเนื่องจะทำให้เสถียรภาพและความเชื่อมั่นรัฐบาลตกต่ำลงในเรื่องการเมืองด้วย” …ทาง อ.วสุวัส ทายทักไว้

เกณฑ์เศรษฐกิจนี่ “อาจยิ่งหืดจับ??” จากที่แย่อยู่แล้ว

และนอกเหนือจากคำพยากรณ์ที่ “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์ สะท้อนมาข้างต้นแล้ว อ.วสุวัส ก็ยังได้ทายทัก “ดวงไทย” ในประเด็นที่ทุก ๆ ด้าน คือด้านสังคม-ความเป็นอยู่ของประชาชน ด้านเศรษฐกิจ และด้านการเมือง ส่งผลต่อกัน ผูกโยงถึงกัน เอาไว้ด้วยว่า… จากปัญหาโควิด-19 ระบาดรอบใหม่ ซึ่งยิ่งซ้ำเติมให้ปัญหาเศรษฐกิจย่ำแย่ลงไปอีก จากสภาวะเศรษฐกิจที่จะยิ่งย่ำแย่ต่อเนื่องถึงช่วงปลายปี 2564 ก็จะทำให้ ช่วงปลายปียิ่งมีคนตกงานเพิ่มขึ้นมากกว่าช่วงต้นปี และคนก็ จะมีการก่ออาชญากรรม จะมีการทำธุรกิจสีเทา กันมากขึ้น ซึ่งจากการเติบโตของธุรกิจสีเทานั้น จะทำให้ช่วงปี 2565… “จะเกิดกลุ่มผู้มีอิทธิพลใหม่ และเจ้าพ่อรายใหม่ ที่จะเข้ามามีอิทธิพลในสังคม และการเมือง” …นี่เป็นการทายทักไปข้ามปี…

ขณะที่… โฟกัส “ดวงเมืองประเทศไทยช่วงครึ่งปีหลัง 2564” ทาง “ด้านการเมือง” โหรวสุได้พยากรณ์ว่า…การเมืองไทยจะมีแต่ปัญหาที่ทำให้เกิดความแตกแยก เกิดรอยร้าวระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล เริ่มต้นตั้งแต่การแก้ไขรัฐธรรมนูญ ที่จะทำให้พรรครัฐบาลเริ่มมีความเห็นที่ไม่ตรงกัน ในการแก้ไขในมาตราต่าง ๆ การแก้ไขจะมีการร่วมประชุมโหวตกันหลายรอบ

เกณฑ์การเมืองนี่ “ติดหล่มวังวนส่อแววยิ่งจมลึก??

ทั้งนี้ โหรรายเดิมรายนี้ได้ทำนายการเมืองไทย ในส่วน รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กับการบริหารประเทศ เอาไว้ว่า… “การทำงานที่ไม่เป็นเอกภาพของคณะรัฐมนตรี กับหน่วยงานราชการ ก็จะส่งผลกระทบต่อภาคประชาชน และธุรกิจ ที่รู้สึกสับสนกับการประกาศนโยบาย หรือความช่วยเหลือต่าง ๆ ที่กลับไปกลับมา พอประกาศไปแล้วก็ทะเลาะกัน ยกเลิกประกาศเดิมแล้วแก้ไขใหม่ ส่งผลทำให้ช่วงปลายปีสถานะของรัฐบาลจะยิ่งไม่ค่อยมั่นคง”…

นอกจากนี้ โหรวสุได้พยากรณ์ด้วยว่า… รัฐบาลอาจไม่ได้รับการสนับสนุนเหมือนเก่าจากประชาชนและกลุ่มนักธุรกิจที่เคยสนับสนุน เมื่อผนวกกับการแตกคอกันในพรรคร่วมรัฐบาล ทั้งเรื่องแก้ไขรัฐธรรมนูญ และนโยบายต่าง ๆ… “ในช่วงเดือน พ.ย. 2564-ก.พ. 2565 มีโอกาสสูงที่จะมีการประกาศยุบสภา หรืออาจเกิดรัฐประหารยึดอำนาจในช่วงนั้นด้วย??

นี่เป็นการทายทักโดยโหรที่กรณีไฟไหม้วันก่อนอื้ออึงว่าแม่น

สรุปคือ “ยังต้องลุ้นทุกด้าน” กับ “ดวงไทยครึ่งปีหลัง”

“วงจรร้าย!!-วงจรอุบาทว์!!” มีเกณฑ์ “อาจเกิดอีก??” .