ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ไอจีเล่าว่าเตรียมบินไปใช้ชีวิตที่อเมริกาเพราะไม่อยากให้ลูกเติบโตมาในสังคมที่เลื่อมล้ำแบบนี้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา งานนี้ชาวเน็ตที่รู้ข่าวเลยติดตามความเคลื่อนไหวและมอบกำลังใจให้หนุ่มณัฏฐ์และครอบครัวอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดหนุ่มณัฏฐ์ได้ออกมาอัพเดทคลิปไปส่งคุณแม่เดินทางไปอเมริกาก่อน แล้วตนจะรีบตามไป โดยหนุ่มณัฏฐ์เล่าผ่านแคปชั่นในไอจีว่า “ส่งคุณแม่ @khun_mom ขึ้นเครื่องไปหาพี่สาวที่อเมริกา แม่ฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้ว แต่ก็ยังอดเป็นห่วงไม่ได้ ขอให้พระคุ้มครองให้แม่เดินทางปลอดภัย ถึงที่โน่นโดยสวัสดิภาพนะครับ เดี๋ยวลูกจะรีบตามไปขอเคลียร์ทุกอย่างที่นี่ก่อน รักแม่ที่สุด พี่พลอย @ploy_deivahastin รอรับแม่นะ”

งานนี้หลังจากหนุ่มณัฏฐ์ลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์มากมาย แต่มีผู้ใช้ชัญชีอยู่คนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ดีที่สุดคะ ชีวิตนึงมีค่า ถ้าเราสามารถซื้อมันด้วยเงิน ทำเลยคะ สู้ๆนะคะทุกคน” ก่อนที่หนุ่มณัฏฐ์จะมาตอบกลับว่า “เงินก็แทบไม่เหลือแล้วครับ นี่เป็นเฮือกสุดท้ายจริงๆตอนนี้ขอให้ครอบครัวปลอดภัยก็พอใจแล้วครับไม่ขออะไรมากจริงๆ” ซึ่งก็มีคนมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์บอกให้สู้ๆกันอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @nut_devahastin