เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ความคืบหน้าคดีลูกชายอายุ 60 ปี ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงพ่อบังเกิดเกล้า อายุ 88 ปี เสียชีวิตคาบ้านพักเลขที่ 7 ซอยคงทรัพย์ 2 เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดตำรวจได้หลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่ลูกชายกระหน่ำยิงพ่อของตัวเอง โดยตอนเกิดเหตุลูกชายขี่รถจยย.มาจอดหน้าบ้าน และดูเหมือนจะเข้าบ้านไม่ได้ก่อนจะตะโกนเรียกคนที่อยู่ในบ้านให้เปิดประตู จากนั้นพ่อน่าจะเป็นคนเดินออกมาเปิดประตูและทั้งคู่ได้ทีปากเสียงกัน

สุดทรพี! ฉุนโดนไล่ออกจากบ้าน 11มม.จ่ออกพ่อวัย88 รัว6นัดร่างพรุนดับ

จากนั้นลูกชายได้ไปยืนที่ประตูรั้วและชักอาวุธปืนออกกระหน่ำยิงใส่ไม่ยั้ง 8 นัด เสร็จแล้วยังเดินไปใช้เท้าเขี่ยมีดพร้าที่ตกอยู่ข้างศพซึ่งพ่อน่าจะถืออยู่ในมือ และหยิบมีดพร้าเดินหายเข้าไปในบ้านและเอาผ้ามาปิดศพไว้ สักพักจึงเดินออกจากบ้านปิดประตูเหล็กและขี่รถจยย.หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน

ในส่วนของคดีวันนี้ทางพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ กำลังเร่งรวบรวบพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับลูกชายปืนโหดรายนี้ ส่วนสาเหตุลูกชายยิงพ่อของตัวเองนั้น จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ ซึ่งทั้งพ่อและลูกต่างเป็นคนมีอารมณ์ร้อนด้วยกันทั่งคู่ ขณะที่ชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ กำลังเร่งสืบสวนหาเบาะแสเพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุโดยเชื่อว่าน่าจะยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่อ.หาดใหญ่ และประสานญาติให้ช่วยพาเข้ามอบตัว