เรียกได้ว่ากำลังเป็นดราม่าสนั่นกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค หลังจากมีบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Katetykat Kodhod ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์สั่งอาหารผ่านแอปดัง กลับไม่ตรงปก อีกทั้งทางร้านยังใช้ใบตองขึ้นรารองอาหารมาให้ โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า “สวัสดีค่ะ อยากจะมาเตือนภัยค่ะ คือพี่สาวเราอยากลองร้านหนึ่ง เลยได้ทำการกดสั่ง”

“ข้าวผัด 249 บาท ผัดซีอิ๊ว 189 บาท จู่ๆ มีเบอร์โทรฯ เข้ามาแจ้งว่า ร้านอาหารที่สาขาเราสั่งนั้นหมดแล้ว เดี๋ยวจะจัดส่งให้อีกสาขาได้มั้ย แอดไลน์ผมมาได้เลย ลักษณะเสียงเป็นคนจีนพูดไทยไม่ชัด แล้วทางร้านจะกดยกเลิกออร์เดอร์เอง และทำการเรียกรถจัดส่งใหม่ให้เรา”

“อึ้งอาหารที่ไม่ตรงปก พอทำการเสิร์ชชื่อร้านอาหารในแผนที่ ก็ไม่มีขึ้นเลย อึ้งกว่าใบตองเป็นราค่ะ เลยทำการส่งไลน์ไป เขาตอบกลับมาว่า ขอโทษและรอบหน้าแถมไข่เจียวให้ ซึ่งพี่สาวไม่กล้าวีนหรืออะไรด้วย เพราะเขามีที่อยู่กลัวเกิดอันตราย จะแจ้งทางศูนย์ช่วยเหลือทาง xxxx ก็ไม่ได้ เพราะทางนั้นกดยกเลิกเอง รีวิวก็ไม่ได้ และร้านนี้มีหลายร้านมากในแอป ระวังด้วยนะคะ”

โดยทางเจ้าของโพสต์ยังแนบหลักฐานอาหารที่ได้รับ อย่างไรก็ตามโพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ และแนะนำให้ร้องไปยังแอปพลิเคชัน ถึงคุณภาพที่ไม่สมกับราคาอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Katetykat Kodhod