ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกของไอดอลสาวชื่อดัง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BlackPink ตกใจหนักมากหลังทวิตเตอร์ดังที่มีผู้ติดตามว่า 313.8K ที่ใช้ชื่อว่า KpopHerald ได้ออกมาเผยรูปและข่าวสั้นของสาวลิซ่า พร้อมย้ำว่าสาวลิซ่าติดโควิด-19

โดยข้อความมีการระบุว่า “JUST IN: @BLACKPINK Lisa has tested positive of COVID-19 this afternoon. The other three members, who are not classified to have come in close contact with Lisa, are currently awaiting their test results. #LISA”

ทั้งนี้ เมื่อแปลข้อความดังกล่าวมีการระบุว่า สาวลิซ่าได้ติดโควิด-19 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่งสมาชิกทั้ง 3 คนในวง ได้รับการตรวจแล้วในเบื้องต้น แต่ยังไม่ได้ระบุว่ามีผลตรวจอย่างไร

ทั้งนี้ สื่อดังของเกาหลีอย่าง soompi ก็ได้รายงานว่า YG entertainment ต้นสังกัดของวง Blackpink ได้ออกแถลงการณ์ว่า “นี่คือ วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิด เมื่อบ่ายวันนี้ (24 พฤศจิกายน) สมาชิกอีก 3 คนของวง ยังไม่ได้จัดเป็นกลุ่มบุคคลใกล้ชิด แต่อย่างไรก็ตามได้เข้าไปตรวจหาเชื้อโควิดโดยทันที หลังจากได้รับข่าวว่าผลตรวจของลิซ่าเป็นบวก และกำลังรอผลการตรวจหาเชื้อ พวกเราได้เปิดเผยข้อมูลดังกล่าวโดยเร็วที่สุด รวมถึงสตาฟฟ์ และได้ใช้มาตรการอย่างเข้มงวดตามหลักเกณฑ์ด้านสาธารณสุข พวกเราจะไม่หยุดที่จะให้การสนับสนุนด้านสุขภาพของศิลปินอย่างเต็มที่ รวมไปถึงทีมงานที่เกี่ยวข้อง เป็นลำดับสำคัญสูงสุด หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”

งานนี้พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สอบถามเรื่องราวและให้กำลังใจสาวลิซ่า รวมถึงลุ้นผลตรวจของสมาชิกคนอื่นๆ ในวงอย่างมากมาย

โดยในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ได้มีแฟนๆติดแฮชแท็ก #GetWellSoonLisa เพื่อให้กำลังใจเธออย่างมากมายจนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ขณะนี้

ขอขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ @Kpop_Herald