กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เพียงชั่วข้ามคืนหลังสื่อดังออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของคู่รักต่างช่องคนดังอย่างนางสาวสวย เบลล่า ราณี แคมเปน กับหวานใจพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ว่าได้เลิกราและยุติความสัมพันธ์กันแล้ว หลังคนตาดีจับสังเกตว่าทั้งสองคนไม่รู้คู่กันนานแล้วและเป็นการถอยห่างความสัมพันธ์กันอย่างดี ไม่มีปัญหาใดๆ

งานนี้หลังจากมีประเด็นดังกล่าวออกมา แฟนคลับและชาวเน็ตก็ต่างมอนีเตอร์ดูความเคลื่อนไหวของทั้งสองคนอยู่ตลอด แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเพิ่มเติมมีเพียงการคาดเดาและสันนิษฐานของชาวเน็ตเท่านั้นว่าอาจจะเลิกราจริงหรือไม่ได้เลิกรากัน เพราะเพิ่งมีรูปทั้งคู่ไปทานสุกี้กันออกมาในโลกออนไลน์ แต่ยังไม่ได้มีการฟันธงแต่อย่างใด

ล่าสุดสาวเบลล่าได้เดินทางไปร่วมเปิดห้างเซ็นทรัล อยุธยา ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนและแฟนๆที่รอคอยมอนีเตอร์เรื่องนี้กันอย่างมากมาย โดยหลังจบงานสาวเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า

“เรื่องข่าวก็อย่างที่ทุกคนรู้เราสองคนที่ผ่านมาศึกษาเรียนรู้กันมาตลอด แต่เมื่อมันมาถึงจุดนึงที่เราอาจจะมีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน ก็เลยมาคุยกันและตกลงกันว่าเราจะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยและมีความปรารถนาดีซึ่งกันและกัน แต่รายละเอียดเบลขอไม่ลงแล้วกันเพราะมันเกี่ยวกับพี่เขาและคนอื่นๆด้วย สถานะเบลขอใช้คำว่าปรับสถานะแล้วกัน เป็นพี่น้องที่ห่วงใยกันค่ะ ระยะเวลาที่ห่างกัน ได้มีการพูดคุยกันสักพักนึงแล้ว ส่วนเรื่องที่ก่อนที่พี่เขาไปถ่ายหนังเรายังดีกันอยู่เลยตรงนี้ เบลขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกัน เพราะมันเกี่ยวกับเบลและพี่เขา เบลขอตอบในส่วนของเบลแล้วกัน ส่วนพี่เขาก็อยากเคารพในความเป็นส่วนตัวของพี่เขาด้วย”

“ความจริงแล้วมีการพูดคุยกันมา เราพูดคุยกันมาหลายครั้งแล้ว เป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนสองคน มุมเรื่องการแต่งงานไหม อันนี้ถ้าจะเป็นเรื่องนี้ เบลจะตอบว่าไม่ใช่แน่นอน เรื่องนี้เรามีมุมมองเดียวกันค่ะ ก็ยืนยันไม่ใช่เรื่องนี้แน่นอน ทุกอย่างคุยด้วยดี ผ่านระยะเวลานี้มามันยากไหม ทุกอย่างมีเหตุมีผล และเราก็อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจกัน กับโอกาสกลับมาเหมือนเดิม เบลตอบไม่ได้ แต่ ณ ปัจจุบันนี้เราตัดสินใจแบบนี้และดีกันทั้งสองคนค่ะ เราก็ยังสามารถพูดคุยกันได้ เรื่องมือที่สาม ณ วันที่เราคุยกันไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของเราสองคน ในเรื่องการมูฟออนใครมูฟก่อน (เออ) ก็ถ้าเป็นเรื่องพี่เขา เบลไม่ตอบ ถ้าเป็นเบลเราโฟกัสการทำงาน ครอบครัวก่อน ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ค่ะ”

เบลล่า เล่าต่อว่า “เราไม่ได้เจอกันมาสักพักนึงแล้ว เรื่องรูปสุกี้อันนี้เป็นนั้นเป็นรูปเมื่อหลายปีที่แล้วค่ะ แต่เรื่องเช่ารถกับพี่เขา เบลไม่ได้ไปค่ะ เราทำงานทุกวันเลย เรื่องนี้เบลไม่ขอออกความคิดเห็นแล้วกัน เพราะเบลไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เราไม่ได้เจอกันสักพักนึงแล้วนะคะ แต่ที่เราเข็มแข็งแบบนี้คือมันเป็นความเข้าใจกันของคนสองฝ่ายด้วย เราอยู่บนเหตุและผลและความเข้าใจ เราก็พูดคุยกันหมดทุกเรื่อง กับ 9 ปีที่ผ่านมาพอแยกจากกัน เบลว่าระยะเวลานาน เรามีความปรารถนาให้กัน ไม่ว่าวันนี้อยู่สถานะไหน เบลว่ามันเป็นสิ่งที่ดีในอนาคตจะเป็นยังไงก็ตาม เบลก็มีแต่ความหวังดีและปรารถนาให้พี่เขาไม่ว่าจะสถานะไหนก็ตาม เราก็อยากให้เขามีความสุข เรื่องอื่นๆตอนนี้เราก็ทุ่มเททำงาน ดูแลคุณแม่ไปก่อนดีกว่า เอาจริงๆเวลามีอะไรเบลก็เล่าให้คุณแม่ฟัง คุณแม่จะรับรู้ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับเบลอยู่แล้ว เบลเองก็ขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆทุกคนที่ส่งมาหาเบล”

“มุมมองความรักของเบล เบลว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี เบลก็ให้ความสำคัญกับรักมากๆ แต่อย่างที่บอกรักมีหลายแบบ ทั้งเพื่อน พี่น้อง ครอบครัว และเป็นกำลังใจให้แก่กัน สภาพจิตใจตอนนี้เบลอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เรื่องคนเข้ามาเบลขอทำงานก่อนดีกว่า ที่เห็นเราเข้มแข็งแบบนี้ เกิดจากความเข้าใจมากกว่า เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น เบลก็ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่สนับสนุนมาเบลมาตลอด”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม weir19