จากกรณีที่แอร์โฮสเตสสาวของสายการบินชื่อดัง พร้อมเพื่อนรวม 11 คน หญิง 7 รายเด็กชาย 2 ราย ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังทราบว่าถูกสามีเพื่อนสนิท ตั้งกล้องจิ๋วแอบถ่ายขณะทำภารกิจส่วนตัวในห้องน้ำบ้านเพื่อนสนิทในย่าน จ.สมุทรปราการ เกรงว่าภาพขณะที่ถูกแอบถ่ายจะหลุดไปในโลกโซเชียล หลังผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สภ.บางแก้ว ต่อมาร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุซึ่งสามีเพื่อนสนิทของผู้เสียหาย โดยให้เจ้าหน้าที่สายตรวจนำหมายเรียกดังกล่าวไปส่งที่บ้านพักของผู้ก่อเหตุ ให้มารับทราบข้อกล่าวหาเบื้องต้น ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. พ.ต.อ.มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้ออกหมายเรียกตัวชายผู้ก่อเหตุให้มาพบ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเบื้องต้น มาจนถึงวันนี้ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมมาพบแต่อย่างใด ซึ่งจะได้มีการออกหมายเรียกอีก 2 ฉบับ หากยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานเข้าขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ

ตร.เร่งกู้ภาพ ควานหาหลักฐานมัดหนุ่มหื่น ตั้งกล้องแอบถ่าย ‘แอร์โฮสเตส

“ส่วนผลการกู้ข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือทั้ง 3 เครื่อง และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ต้องรอที่ทางเราส่งไปให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานกลางออกมาเสียก่อน ว่ามีหลักฐานเพิ่มเติมอะไรอีกหรือไม่อย่างไร เพราะในเบื้องต้นเราแจ้งได้แค่ข้อกล่าวหาว่า ก่อความเดือดร้อนรำคราญ เท่านั้น เพราะยังไม่มีหลักฐานอื่น ที่เกี่ยวโยงถึงผู้เสียหายได้ ถึงแม้ว่าผู้ก่อเหตุจะยอมรับสารภาพว่าได้กระทำจริง” ผกก.สภ.บางแก้ว กล่าว.