กรณีแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังชี้ “พิมรี่พาย” ไลฟ์สดขายเครื่องสำอางกล่องสุ่มกล่องละ 100,000 บาท โดยมีผู้ซื้อบางรายได้ทั้งโทรศัพท์มือถือ และรถยนต์ ทองคำ เป็นต้น จนกลายเป็นเรื่องดรามาว่าอาจจะเข้าข่ายผิดกฎหมาย พ.ร.บ.การพนัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สุดปัง! ‘พิมรี่พาย’ไลฟ์สดขายกล่องสุ่ม แค่ 10 นาทีฟาดยอดขายจุกๆ 100 ล้านบาท

ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา พิมรี่พาย ไลฟ์สดชี้แจงปมดรามาดังกล่าวผ่านเพจ อิส คิวท์ คลินิก ว่ากล่องสุ่มที่ขายเป็นเครื่องสำอาง 100,000 บาท ตนจะใส่เครื่องสำอางอะไรก็ได้ และไม่ได้ประกาศว่า “เสี่ยงโชคลุ้นรับรางวัล” แต่อย่างใด แต่บอกแค่ว่า “จะใส่อะไรลงไปก็เรื่องของ…นะ” โดยลูกค้าที่รับได้ก็จะสั่งซื้อตามความพอใจ แต่บางคนที่ได้รับรถยนต์ ทองคำ กระเป๋าแบรนด์เนม เพราะต้องการที่จะตอบแทนลูกค้า

อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ประกาศจะแจกทอง แจกรถ แจกไอโฟน โดยวันขายบอกแค่ว่าจะขายกล่องสุ่มเครื่องสำอาง ตามที่ลูกค้าเรียกร้องมาเท่านั้น ไม่มีคำว่าลุ้นรับรถ ลุ้นรับทอง ลุ้นรับไอโฟน แต่ทั้งหมดอยู่ที่หัวใจของแม่ค้าที่สำนึกบุญคุณในตัวลูกค้า ตนเจริญมาด้วยลูกค้าที่สนับสนุนแล้วเราจะให้คืนลูกค้ามากกว่าเครื่องสำอาง ให้ด้วยความพอใจมันผิดอะไร ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่านที่เตือนมาและปรารถนาดี จึงขอให้ท่านต่อคิวเถอะมันเยอะ และขอให้เลิกใช้เหตุผลในตำรา เพราะตนใช้หัวใจตอบแทนบุญคุณต่อลูกค้า

“ยืนยันเป็นเพียงการตกลงซื้อขายตามปกติ ซื้อมาขายไป ไม่มีการประกาศให้เสี่ยงโชคพนันขันต่อที่ขัดต่อ พ.ร.บ.การพนัน”

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก อิส คิวท์ คลินิก