ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุดนักร้องเสียงคุณภาพ อาร์ต อัครินทร์ หรือ อาร์ต KPN ได้เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคซึมเศร้าและกินยาเกินขนาด ซึ่งหลังจากมีข่าวออกไป ชาวเน็ตก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจและบอกว่าตกใจกับข่าวดังกล่าวอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อยัง ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มอาร์ต ก็ได้รับการเปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นว่า

ผู้จัดการหนุ่มอาร์ต เผยว่า “ตอนนี้ศพของน้องอาร์ตถึงวัดแล้ว แต่พอดีต้องรอเรื่องศาลาก่อนเพราะมีศพก่อนอยู่ ซึ่งเรื่องรดน้ำศพนั้นอาจจะไม่สามารถทำได้เนื่องจากมาตรการของวัดช่วงโควิดที่มีข้อปฏิบัติหลายอย่าง ซึ่งก็คงต้องมีการโยงสายสิญจน์ออกมาโลงอย่างเดียว ซึ่งคาดว่าน่าจะทำพิธีได้ช่วง 16.00-17.00 น. แทน แล้วจะมีการสัมภาษณ์คุณแม่น้องและครอบครัว สำหรับลูกของน้องอาร์ตก็คงอยู่ในความดูแลของครอบครัวเรา เราจะดูแลน้องอย่างดีที่สุดอยู่แล้ว”

“ด้านคุณแม่น้องอาร์ตก็ช็อกและเสียใจมาก จริงๆ ก่อนหน้านี้เขาก็มีท่าทีปกตินะ อย่างโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ของน้องก็เป็นมาหลายปีแล้ว ก็รักษาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็มีช่วงที่ดีและไม่ดี เพราะอยู่ดีๆ เขาก็ดาวน์ลง เศร้าโดยไม่มีสาเหตุ ส่วนภรรยาของน้องอาร์ตก็ไม่ได้ติดต่อกันตั้งแต่ลูกเกิดแล้ว ซึ่งคาดว่าวันนี้ก็คงไม่ได้มาร่วมงานศพแต่อย่างใด เพราะก็ไม่ได้ติดตามกันนานแล้วอย่างที่บอกไปค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม artkpn