เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก.สภ.กันตัง ฝ่ายสืบสวน ร่วมแถลงจับกุมนายประพันธ์ หมาดบู หรือ ช๊อง นาเกลือ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศ เด็กหญิงอายุ 9 ขวบ พร้อมของกลาง จยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน กพง 996 สตูล สามารถจับกุมได้ในพื้นที่ ต.แหลมสัก อ.อ่าวลึก จ.กระบี่

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายประพันธ์ ได้ชักชวนเด็กหญิงผู้เสียหายออกอุบายว่าจะไปส่งที่ร้านขายขนม แต่กลับพาผู้เสียหายไปในสวนยาง มีบ้านร้างซึ่งห่างจากบ้านของเด็กไปประมาณ 10 กม. จากนั้นจึงบังคับให้ลงจากรถ เมื่อเด็กหญิงคนดังกล่าวขัดขืน ผู้ต้องหาจึงทำร้ายร่างกายจนสลบและลงมือกระทำชำเรา จากนั้นจึงพาผู้เสียหายมาส่งไว้กับเพื่อนผู้ต้องหาแล้วหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวจนทราบว่าหนีไปหลบซ่อนที่บ้านญาติใน จ.กระบี่ จึงประสานตำรวจ สภ.อ่าวลึก ร่วมจับกุมได้ในที่สุด

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาอยู่นั้น ได้พูดสั้นๆว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือขืนใจเด็กจริง จากการตรวจสอบปัสสาวะไม่พบสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, พรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี และทำร้ายร่างกายฯ พร้อมนำผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีต่อไป.