จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังจัดให้ รีเทริน์ part 3” และ “อีซ้อขยี้ข่าว” โพสต์ไลฟ์สด แม่ค้าร้านยำแห่งหนึ่งเดินคุยกับลูกค้า พร้อมกับเลื่อนหน้ากากอนามัยไว้ใต้คาง โดยระบุว่า พื้นที่ตลาดนี้ที่ไหนอะ ปล่อยให้ร้านค้าสามารถติติงลูกค้าได้ไหม ลูกค้าเดินชิลชิล และอาจไม่ได้ซื้อสินค้าร้านนั้นๆ ตลาดอะไรที่ไหน มีกฎกติกามารยาทอย่างไร ทำได้ใช่ไหม??? เหตุเกิดจาก ลูกค้าท่านนึงเดินผ่านร้านนาง แล้วแซวเค้าว่า เดินผ่านหลายรอบ แต่ไม่แวะซื้อร้านยำ ลูกค้าเลยตอบกลับว่า พื้นที่สาธารณะจะเดินกี่รอบก็ได้ และก็เป็นตามคลิป ด่าทอลูกค้าด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย จะทำร้ายร่างกายเค้า แย่มากเลยค่ะ ส่งผลให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าร้านยำดังกล่าว ตั้งอยู่ที่บริเวณตลาดเดอะเมาท์เท่นฟู้ด ถนนเก้ากิโล ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบร้านที่เกิดเหตุคือ ร้านยำ “เจ้เบียร์ คนละยำ” โดยมี นายทรงเกียรติ หาสูง อายุ 34 ปี สาวประเภทสอง แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน และยืนยันว่าบุคคลในไลฟ์สดนั้น เป็นตนเอง

ด้านนายทรงเกียรติ กล่าวว่า ก่อนอื่นเลย ต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ก็ต้องอธิบายว่า จุดขายของร้านนี้คือการเป็นกันเอง ส่วนหนึ่งก็มาจากความสนุกสนาน รวมถึงการเอ็นเตอร์​เทนลูกค้า จนบ้างครั้งการพูดการจาอาจจะเลยเถิดไปบ้าง ตนเองขอยอมรับผิดและขอโทษจริงๆ

ขณะที่ นายประทีป อุสานนท์ ผู้บริหารตลาดเดอะเมาท์เท่นฟู๊ด เก้ากิโล กล่าวต่อว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ทางตลาดเกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก อาจจะทำให้เสียลูกค้าไป ในขณะเดียวเรื่องนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว และตนเองก็เคยมีการตักเตือนทางร้านดังกล่าวไปแล้วถึง 2 ครั้ง ทั้งนี้ทางผู้บริหารตลาดก็ได้มีมติแล้วว่า ได้สั่งถอนการเช่าร้านยำฉาวนี้ ออกจากตลาดภายในวันที่ 15 ธ.ค. 64 อย่างไรก็ตามตนเองก็ขอโทษและขออภัยกับลูกค้าด้วย.