ก็มาดิ Carbs

ผู้ชื่นชอบการทานอาหารห้ามพลาด กับครั้งแรกของเทศกาลอาหารเน้นคาร์โบไฮเดรตที่ให้พลังงานหลักกับร่างกาย ภายในงานมีทั้ง Bad Carbs และ Good Carbs ในส่วนของอาหารสายแป้ง สายหวาน ทั้งไทยและเทศก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขนมปัง, เค้ก, นม, เนย, ชีส ก็สามารถเลือกรับประทานได้เต็มที่แบบไม่ต้องกลัวลงพุง

ในวันที่ 7 – 20 ธันวาคม 2021 เวลา 10.30 – 21.30 น. ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 หน้าโรบินสัน ซีคอนสแควร์

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก Seacon Square l ซีคอนสแควร์

The Farm 2021

งานที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด รวมวัตถุดิบสดใหม่ส่งตรงจากไร่ ทั้งผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ แดรี่โปรดักต์ สินค้าออร์แกนิก จากผู้ผลิต หรือจะเลือกชิมเมนูที่สร้างสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพในรสชาติแบบท้องถิ่นก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย พร้อมด้วยกิจกรรมเวิร์กช็อปปลูกผักสวนครัว ที่เลือกเมล็ดพันธุ์ที่ชอบได้เอง แถมยังเอากลับไปปลูกต่อที่บ้านด้วยตัวเองได้เลย

ในวันที่ 9 – 22 ธันวาคม 2021 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ ลานกิจกรรมชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก CentralPlaza Rama 2

Power Buy Expo 2021

เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งปี พบกับการรวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังไว้ในที่เดียว สามารถช้อปได้แบบครบวงจร ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ทีวี เครื่องเสียง และสินค้าไอที เรียกได้ว่ามีทุกสิ่งที่มองหา พร้อมส่วนลดสุดคุ้ม รวมถึงลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงานยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกมากมาย

ในวันที่ 17 – 26 ธันวาคม 2564 ทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี Hall 8

รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ www.powerbuy.co.th

SAFE & SOUND GALLERY

พื้นที่แสดงงานศิลปะและการจัดวางหลากหลายรูปแบบ ทั้งงานจิตรกรรม, การพิมพ์ซิลค์สกรีน, การพิมพ์ดิจิทัล, สื่อผสม, ศิลปะตัดแปะ และศิลปะเชิงทดลอง เพื่อให้ศิลปะทุกชิ้นได้มีโอกาสแสดงความรู้สึก ความคิด และจุดยืน ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาและความจริงในฐานะหนึ่งในเครื่องมือการแสดงออกของมนุษย์ โดยไม่มีการตีกรอบ สามารถนำเสนอแนวคิดต่างๆได้อย่างเสรี โดยศิลปินกว่า 15 ชีวิต

ในวันที่ 6 – 22 ธันวาคม 2021 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ The Jam Factory Gallery

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 08-1994-6729

หรือ เว็บไซต์ www.bangkokbookfestival.co

XHIBITION IN THE DARK

นิทรรศการล่าสุดของ ชูเกียรติ ลิขิตปัญญารัตน์ ที่ตั้งใจนำเสนอในรูปแบบของงานทดลองที่เกิดจากการต่อยอดองค์ประกอบความรู้ใหม่ อย่างเรื่อง Big data, อัลกอริทึม, เทคโนโลยี และความคิดมนุษย์ในโลกดิจิทัล งานแต่ละชิ้นจะมีความแตกต่างกัน และจัดแสดงในพื้นที่มืดสลัว ภายใต้แนวคิดของศิลปินที่ว่า “ภาพที่ดีที่สุดคือภาพที่มองเห็นในความมืด และพื้นที่ที่ดีที่สุดคือพื้นที่ที่ไม่รู้จุดหมาย”

ในวันที่ 1 ธันวาคม 2021 – 31 มกราคม 2022 เวลา 10.00 – 17.00 น. ณ XPACE ART GALLERY

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก Xspace

Once Upon A Time

มุมของเรื่องเล่าที่เป็นมากกว่าเรื่องเล่า โดย บุญเหลือ ยางสวย กับนัมเบอร์วันแกลลอรี่ ที่ร่วมกันนำเสนอสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในนิทานตามแต่ยุคสมัย ความสนุกสนาน ความตื่นเต้น ความไม่สมเหตุสมผลที่หล่อเลี้ยงเด็กๆให้เติบใหญ่มีอะไรมากมายยิ่งกว่านั้น ทั้งในแง่ของอำนาจ ศาสนา และความเชื่อ ถูกถ่ายทอดผ่านผลงานสีน้ำมันอันเป็นเอกลักษณ์ ให้ผู้ชมได้ร่วมตั้งคำถามต่อว่า เรื่องเล่าเหล่านั้นส่งผลต่อมุมมองและทัศนคติของเราจริงหรือไม่

ในวันที่ 4 – 25 ธันวาคม 2011 เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ Number 1 Gallery

รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ www.number1gallery.com

นิทรรศการภาพยนตร์สารคดีไต้หวัน ครั้งที่ 4 ปี 2021

กลับมาอีกครั้งกับนิทรรศการสำหรับคนรักหนังไต้หวัน ที่คราวนี้มาพร้อมหนังยาวถึง 10 เรื่อง รวมถึงหนังสั้นจำนวน 3 โปรแกรม แถมปีนี้ยังจัดเทศกาลพร้อมๆกันในสามจังหวัด ทั้งกรุงเทพฯ หาดใหญ่ (สงขลา) และพะเยา ซึ่งหนังไฮไลต์ประจำปีนี้คือ Flowers of Shanghai และ The Bad Man สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ในราคา 160 บาท

ในวันที่ 15 – 19 ธันวาคม 2021 เวลาตามรอบ ณ House Samyan กรุงเทพฯ, Doc Club & Pub. กรุงเทพฯ, Lorem Ipsum หาดใหญ่ และเมืองทองรามา จังหวัดพะเยา

รายละเอียดเพิ่มเติบ เฟซบุ๊ก Taiwan Documentary Film Festival in Thailand

Body Universe

นิทรรศการภาพถ่ายที่นำเสนอ โลกที่เห็น โลกที่ประสบ โลกเข้าใจ และโลกที่หลงใหล เพื่อสื่อถึงเราที่อาศัยอยู่ในโลกใต้จักรวาลอันไม่มีที่สิ้นสุด ความสัมพันธ์ที่คาดไม่ถึงของวัตถุขนาดใหญ่และวัตถุขนาดเล็กที่อาจบิดเบือนทัศนวิสัยของผู้ชม รวมถึงแสดงถึงบทบาทการทำหน้าที่ของภาพถ่าย โดยช่างภาพหลากหลายแขนง ตั้งแต่ ศิลปินอาชีพ ศิลปินเซรามิก นักเทคนิคการแพทย์ ช่างภาพวิทยาศาสตร์ นักดาราศาสตร์ และช่างภาพสารคดี ซึ่งแต่ละคนล้วนมีการใช้เทคนิคอันน่าสนใจที่แตกต่างกัน

ในวันที่ 9 ธันวาคม 2021 – 30 มกราคม 2022 เวลา 11.00 – 19.00 น. ณ HOP Hub Of Photography

รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ www.zipeventapp.com

หรือ เฟซบุ๊ก HOP Hub Of Photography

Juicy vibrant and hello

การนำเสนอภาพถ่ายสีสันฉูดฉาดของ “เคน – เอกพล พันธุ์พัฒน์” ที่พึ่งพาสัญชาตญาณของดวงตา ผสมผสานกับสีสันสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ได้เจอความหลากหลายของมิติแห่งสีสันที่เขาประสบพบเจอมา ความจัดจ้าน ความมีชีวิตชีวาของสิ่งรอบข้างและผู้คนรอบกาย ที่ถูกบันทึกภาพอย่างไร้ขอบเขต ผ่านการเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ ซึ่งความสัมพันธ์อาจก่อตัวขึ้น ณ จังหวะใดจังหวะหนึ่งที่ใครก็ไม่อาจหยั่งรู้

ในวันที่ 9 ธันวาคม 2021 – 30 มกราคม 2022 เวลา 10.30 – 21.30 น. ณ WHOOP! ชั้น 3 โซน MUNx2 ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ www.stayhappening.com/

หรือ เฟซบุ๊ก HOP Hub Of Photography

Midnight Call by Benzilla

นิทรรศการแสดงงานศิลปะในรอบ 7 ปีของ Benzilla – ปริญญา ศิริสินสุข ศิลปินชื่อดังในวงการสตรีทอาร์ตประเทศไทย มาในชื่อ Midnight Call เพื่อสื่อถึงเวลาเที่ยงคืนที่ศิลปินต้องเผชิญกับสิ่งต่างๆภายในจิตใจของตน ผ่านคาแรกเตอร์ประจำตัวอย่าง LOOOK ซึ่งจัดแสดงทั้งผลงานจิตรกรรม ประติมากรรม และสเกตบอร์ด โดยได้มีการเลือกใช้เทคนิคสื่อผสม รวมถึงมีการใช้เทคนิคฉลุลายเข้ามาผสมผสาน ทั้งยังมีพัฒนาด้านการจัดองค์ประกอบ การใช้สีสันที่จัดจ้านในแบบที่ซับซ้อนมากขึ้น

ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2021 – 2 มกราคม 2022 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ RCB Galleria 3 บริเวณชั้น 2 ของ River City BANGKOK

รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก benzillabkk

Central Let’s Celebrate 2022

(เซ็นทรัล เลทส์ เซเลเบรท 2022) ในคอนเซปต์ HappinessInTheAir ให้บรรยากาศการช้อปของลูกค้าเต็มไปด้วยความสุขสนุกสดใส พร้อมต้อนรับนักช้อปทุกท่านสู่ห้างแห่งความสุข ด้วยการเนรมิตห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศประดับตกแต่งสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจกับต้นคริสต์มาสสุดเก๋ สดชื่นไปกับเหล่าดอกไม้สีสันสดใส ภาพเพนท์ฝีมือคนไทยกิฟต์การ์ดดีไซน์พิเศษ พร้อมกระดาษห่อของขวัญลายใหม่รวมถึงการสนับสนุนฝีมือหัตถศิลป์ไทยและมอบความสุขที่ยั่งยืนเพื่อให้ชาวบ้านได้มีรายได้ ด้วยการนำปอมปอมไหมพรมที่ทำจากชาวบ้านชุมชน

ตั้งแต่วันนี้ – 4 มกราคม 2564 ณ ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา