ฮือฮาหนักมากจริงๆ สำหรับรูปล่าสุดของนางร้ายคนสวย โม อมีนา พินิจ ที่ตัดสินใจถ่ายแบบนู้ดฉลองวันเกิดของตนเองและเอารูปลงในไอจีส่วนตัว ซึ่งหลังจากลงรูปไป ก็มีหลากหลายกระแสไปถึงเจ้าตัวทั้งชมว่าสวยงามมาก เป็นศิลปะและเริ่ดสุดๆ บ้างก็บอกว่าลงอีกๆ

แต่ก็มีคนที่วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมและดูเป็นการอนาจารเกินไป จนมีหลายรูปที่เธอถูกแจ้งลบ ซึ่งสาวโมก็ออกมาระบายผ่านไอจีว่า “ไม่เป็นไรค่ะ ทั้งหมดคือผลงานที่โมรัก report ได้ report ไปค่ะ โมความพยายามสูง ทั้งหมดคือตัวตน และ ความสุข ของโม ทุกภาพ ทุก Set มันคือความตั้งใจจากหัวใจของโมจริงๆ ค่ะ และ ขอบคุณทุกๆ คนทุกๆ คอมเมนต์ที่คอยซัพพอร์ตโมนะคะ ขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ”

ตามด้วยข้อความว่า “โพสต์ที่ 3 ของการถูก report สาเหตุหลักคือ คอมเมนต์ที่ลามก และ อนาจาร ต่อรูปภาพที่โมลง และสาเหตุรองลงมา คือ การกด report จากบุคคลอื่นๆ นะคะ ซึ่งทาง IG บอกเหตุผลของการที่โมโดนลบรูปไป คือ การคอมเมนต์ไม่เหมาะสม ลามก อนาจาร ฝากนะคะ สำหรับคนที่คอมเมนต์ไปในแนวลามก และ อนาจาร นะคะ เก็บไว้ในใจค่ะ!..ความคิดมันก็สิทธิส่วนตัวของพวกคุณ แต่..!มันเสียกำลังใจของคนที่ตั้งใจทำงานค่ะ อย่าทำให้ project ที่โมตั้งใจทำ ต้องมาเสียเพราะความคิดในเชิงลามกของพวกคุณเลยนะคะ..ขอบคุณนะคะ.”

พอมีการลงรูปไป ก็มีคนมากดไลค์และให้กำลังใจมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mo_amena