จากกรณีนักเรียนหญิงโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านตลิ่งชัน อายุ 17 ปี ลูกสาวตำรวจยศ ร.ต.ต. ถูกชายอายุ 27 ปี ลูกนายตำรวจใหญ่ ตำแหน่ง “รองผู้บังคับการ” ซึ่งรู้จักกันผ่านโซเชียลได้ประมาณ 2 เดือน โดยอ้างชักชวนไปถ่ายแบบ ก่อนล่อลวงไปกระทำอนาจารและข่มขืนในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่าน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวแล้วนั้น

เมื่วันที่ 21 ธ.ค. ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7 กล่าวว่า ขณะนี้ผู้ถูกกล่าวหาได้มีการประสานติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้วแต่ยังไม่ได้ระบุวันและเวลาที่จะเข้าพบ ส่วนเจ้าหน้าที่จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ซึ่งหลักฐานที่มีอยู่ตอนนี้ก็เพียงพอ เหลือเพียงสอบปากคำอย่างละเอียดพร้อมสหวิชาชีพ หากในระหว่างนี้ผู้ถูกกล่าวหายังไม่เข้ามามอบตัวตามที่ได้กล่าวอ้างไว้ ก็จะเป็นการออกหมายจับโดยตามขั้นตอนกฎหมาย ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเพราะผู้เสียหายเป็นเยาวชน เบื้องต้นเข้าข่ายฐานความผิดในข้อหา พรากผู้เยาว์และกระทำอนาจาร, ข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ยืนยันว่า จะไม่มีการช่วยเหลือถึงแม้ว่าตัวผู้ถูกกล่าวหา จะเป็นลูกของใครก็ตาม

‘สาว17ลูกร.ต.ต.’ แจ้งจับ ‘ลูกรองผบก.’ อ้างพาไปถ่ายแบบ กลับเลี้ยวเข้าม่านรูดขยี้กามยับ

ต่อมาที่ห้องประชุม สน.ตลิ่งชัน พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย รอง ผบก.น.7 พ.ต.ท.สามารถ พันธ์ล้วน รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน ร่วมกันประชุมติดตามความคืบหน้าคดีเป็นเวลา 1 ชั่วโมง ภายหลังการประชุม พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวว่า ตนเดินทางมาตรวจสำนวน ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วภายในวันนี้จะออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวน เนื่องจากพยานบุคคลกับพยานแวดล้อมสามารถระบุได้ว่า อยู่หน้าโรงเรียนกับอยู่โรงแรมจริง ส่วนหมายจับจะต้องรอพิจารณาคำให้การของผู้เสียหายก่อน ซึ่งมีอัยการ สหวิชาชีพ ผู้ปกครอง ร่วมในการสอบปากคำ นอกจากนี้ ผู้ถูกกล่าวหาได้ติดต่อขอมอบตัว แต่ยังไม่ได้บอกว่าจะเข้ามามอบตัวเมื่อใด คาดว่าไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังคงอยู่ในกรุงเทพฯ ตั้งข้อหาไว้ 2 ข้อ พรากผู้เยาว์เพื่อกระทำอนาจาร และข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี หากคำให้การของผู้เสียหายมีน้ำหนักเข้าข่ายข้อหาใดอีกก็สามารถแจ้งเพิ่มเติมภายหลังได้

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามนายตำรวจระดับรองผู้บังคับการคนหนึ่ง ได้คำตอบสั้นๆว่า ไม่ขอตอบคำถามและไม่สะดวกให้ข้อมูล.