จากกรณี บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประกาศเลิกประกันภัยโควิดเจอ จ่าย จบ หรือ COVID 2 in1 โดยให้เหตุผลว่า การระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 อยู่ในระดับที่ท้าทายจนไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าสถานการณ์จะพัฒนาไปสู่จุดใด ส่งผลให้บริษัทฯ ต้องบริหารความเสี่ยงให้มีประสิทธิภาพ จำเป็นต้องใช้สิทธิบอกเลิกกรมธรรม์ประกันภัยการติด เชื้อไวรัสโคโรนาแบบ เจอ จ่าย จบ หรือ COVID 2 in 1 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด่วน! ‘สินมั่นคง’ ออกแถลงการณ์ ยกเลิก “เจอ จ่าย จบ” โควิดพุ่งไม่หยุด

ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากเรื่องราวการยกเลิกกรมธรรม์ของ บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน) ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ ต่างก็ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปถล่มคอมเมนต์ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก สินมั่นคงประกันภัย พร้อมทั้งพากันวิจารณ์กันอย่างดุเดือด อาทิ มายกเลิกกรมธรรม์ตอนนี้คือเห็นแก่ตัวสุดๆ น่าเกลียดมา ทุเรศ ถ้าจะไม่มีประสิธิภาพขนาดนี้ปิดบริษัทไปเลยค่ะ ห่วยแตกมาก ฟ้องร้อง ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง

นึกว่าบริษัทประกันรถทัวร์ค่ะ เห็นแววทัวร์กำลังจะลง, บริษัทควรออกจากธุรกิจนี้เถอะครับ, ปีก่อนคนทำ แทบไม่มีคนเคลม ปีนี้มีทั้งคนทำต่อและลูกค้าหน้าใหม่ บริษัทรับประกันโดยไม่ดูทุนตัวเองเลยหรือคะ สุดท้ายที่คิดว่าจะได้เงินจากลูกค้า กลายเป็นว่าโควิดระบาดหนัก ต้องมาจ่ายเงิน ทำใจจ่าย ทำใจขาดทุนไม่ได้ เทลูกค้ากลางอากาศเลยหมดความน่าเชื่อถือค่ะ, ประกันรถยนต์หมดปีนี้ ก็คงไม่ต่อแล้ว เจออยู่ๆก็บอกเลิกประกันได้ง่ายๆ ขอให้รู้ไว้คุณเสียลูกค้าไป1คนแน่ๆ, เอาเปรียบนี่หว่า​ คราวหน้าไม่ต่อประกันทุกชนิดกับบริษัทแล้วนะ​ แย่มาก