จากกรณีชาวทวิตเตอร์พร้อมใจกันติด #โรงเรียนรั้วฟ้าขาวแห่งหนึ่ง โดยเผยแพร่เรื่องราวของครูชายสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดระนอง มีเพศสัมพันธ์ พร้อมชวนสวิงกิ้งกับลูกศิษย์หลายราย เพื่อแลกกับเกรดผลการเรียน นอกจากนี้ยังนำคลิปที่มีเพศสัมพันธ์บางส่วนไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ จนทำให้นักเรียนหลายรายรู้สึกไม่ปลอดภัย โดยมีเด็กนักเรียนที่คาดว่าเคยเป็นลูกศิษย์ ได้ออกมาเผยแพร่วีรกรรมถึงครูคนดังกล่าวอย่างเผ็ดร้อน จนเกิดกระแสร้อนแรงตลอด 3 วันที่ผ่านมา ต่อมาทางฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงเรียนสตรีระนองทราบข่าว จึงออกประกาศคำสั่งให้ครูคนดังกล่าวหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที พร้อมแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนหาข้อเท็จจริง ขณะที่ตำรวจไซเบอร์ สนธิกำลัง บก.ภ.จว.ระนอง ส่งชุดพระกาฬลงพื้นที่ลุยแกะรอยไล่ล่าครูหื่นมาดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ สภ.เมืองระนอง ทางทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พร้อมด้วยผู้บริหารโรงเรียน เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พรพรหม จักษุรักษ์ ผกก.สภ.เมืองระนอง เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับการนำภาพลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยขณะนี้มีทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ จ.ระนอง และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและสตรี เข้ามาร่วมและจะเป็นผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษ เพื่อให้มีออกหมายจับกับครูที่กระทำความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ในเรื่องนี้

ด้านทนายความไพศาล กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน แต่ก็ต้องขอขอบคุณทางทุกฝ่ายที่ร่วมให้ความร่วมมือในการเข้าร้องทุกข์ เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่เด็กนักเรียน

ส่งชุดพระกาฬ แกะรอยล่าตัว ‘ครูหื่น’ ชวนลูกศิษย์สาว ‘สวิงกิ้ง’ คาดยังกบดานในพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นครูผู้ชายนั้น ขณะนี้ได้ทำเรื่องขอลาออกจากการเป็นครูเรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะอับอายกับการกระทำของตนเอง โดยอยู่ในขั้นตอนรอการขออนุมัติต่อไป.