จากกรณีที่มีการประกาศตามหานายแบบหนุ่ม เคนโด้ กุลภัทร ที่หายตัวไปปริศนาเมื่อ 2 วันก่อน โดยพบตัวล่าสุดคืออยู่นอนหน้าหอพักแต่ไม่ได้เข้าไป ซึ่งต่อมามีการออกมาประกาศตามหาหนุมเคนโด้ในโลกออนไลน์และดีเจสาวดัง ต้นหอม ศกุนตลา ก็ช่วยประกาศตามหาหนุ่มเคนโด้ในไอจีส่วนตัวด้วย ซึ่งต่อมามีรายงานพบว่าพบศพที่มีรูปพรรณการแต่งกายที่คล้ายกันกับนายแบบหนุ่มที่หายตัวไป แต่ใบหน้าของศพดังกล่าวมีการเน่าเปื่อย ขึ้นอืด ไม่สามารถยืนยันรูปพรรณทางใบหน้าได้ ก่อนที่ในเวลาต่อมา แพทย์นิติเวชจะเข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่าศพดังกล่าวมีรอยสักที่บริเวณต้นคอด้านหลัง เป็นรูปไม้กางเขน และที่น่องขาซ้ายมีรอยสัก ซึ่งข้อมูลตำหนิรูปพรรณตรงกับนายแบบหนุ่มทั้งหมด ก่อนที่จะมีการยืนยันหลังพบเอกสารเป็นบัตรประจำตัวคนไข้ ของโรงพยาบาลศิริราช ที่ระบุชื่อ นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ ซึ่งตรงกับชื่อของนายแบบหนุ่ม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ช็อก! เจอแล้ว ‘เคนโด้’ นายแบบดังกลายเป็นศพลอยน้ำ พบศพสาวอยู่ไม่ไกลด้วย

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กที่มีการประกาศตามหานายแบบเคนโด้ได้มีการขึ้นข้อความว่า “ขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ช่วยแชร์และเป็นสื่อกลางและแจ้งเบาะแส​ ในการตามหาน้องเคนโด้​ Kendo Kullapat นะคะ​ ขออนุญาตอัพเดท​ค่ะ
น้องเสียชีวิตแล้วค่ะ​ ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัว​ และ​ เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน​ น้องเคนโด้เป็นคนน่ารักและตั้งใจทำงานมากๆ อีกคนนึงในวงการ​ ขอให้เป็นกำลังใจซึ่งและกัน​
Comment ต่างๆ​ ในแต่ละเพจและสำนักข่าวขอให้เกียรติผู้สูญเสียด้วยนะคะ”

งานนี้เรียกว่าในโลกออนไลน์หลังจากทราบข่าวก็พากันมาคอมเมนต์ให้กำลังใจครอบครัวหนุ่มเคนโด้ และพากันอวยพรให้นายแบบหนุ่มไปสู่สุคติ ด้านสาวต้นหอมเองก็ได้ทราบข่าวนี้จากการที่มีแฟนคลับเข้าไปบอกว่านายแบบหนุ่มเสียชีวิตแล้วออกข่าวแล้ว ซึ่งสาวต้นหอมก็คอมเมนต์กลับว่า “เฮ้อ เศร้าใจจัง” อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม djtonhorm, เฟซบุ๊ก Kookcook Jib Sukunya Dissamarn