เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Manat Thanapatarathanant ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่ม โดยได้โชวเป็นภาพรอยสักที่บนหน้าอกตัวตนเอง ซึ่งเป็นภาพวาดจากฝีมือของลูกสาว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ภาพครอบครัวภาพแรกที่ลูกวาดมาให้ดู… กลัวจะหายก็เก็บไว้กับตัวซะเลย #Mira3y11m #MiraMajaa”

อย่างไรก็ตาม เจ้าของรอยสักรายดังกล่าวได้เปิดเผยกับผู้สิ่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ว่า “ที่มาของรอยสักนี้ก็คือ ก่อนหน้านี้เคยคุยกับแฟนไว้ ตั้งแต่ลูกสาวยังเป็นเบบี๋เลยว่า ถ้าลูกสาววาดรูปครอบครัวเราได้ โดยที่ไม่ต้องบอก ไม่ว่ารูปจะเป็นยังไง ผมจะเอามาสักไว้ พอถึงวันที่เขาวาดได้จริงๆ ผมก็ต้องทำตามที่พูด

ความรู้สึกแรกที่ผมเห็นคือ มันปลื้มมาก ที่ได้เห็นลูกเราวาดรูปครอบครัว แทนที่เขาจะวาด ภูเขา ต้นไม้ ก็ได้แต่เขาเลือกวาดรูปครอบครัว 3 คน พ่อ แม่ ลูก แทน โดยที่เราไม่ต้องบอกอะไร ก็เลยอยากเก็บเป็นความทรงจำ และก็เป็นการรักษาสัญญาที่บอกไว้กับแฟนด้วย”

ทั้งนี้ ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาชื่นชมรอยสัก และความน่ารักของคุณพ่อและลูกสาว พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : Manat Thanapatarathanant