เมื่อวันที่ 15 ม.ค. พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.ท.อภิชิต เอการัมย์ รอง ผกก.สืบสวน นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.สุวรรณี หรือ บี สายเหล็ก อายุ 21 ปี ที่บ้านพักไม่มีเลขที่หมู่ 2 ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ หลังนำภาพยาบ้าไปโพสต์ทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความในลักษณะต่อว่าพ่อค้ายาบ้าว่า “ราคายาบ้า 2,500 ได้ 200 เม็ด ขาย 10 ตัว 500 ได้กำไรเยอะแยะ ขนาดกับลูกผู้หญิงยังให้ไม่ครบเลย”

ตำรวจนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.กระสัง โดย น.ส.สุวรรณี ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนโพสต์จริง และภาพที่ปรากฏเป็นยาบ้าจริง จำนวน 20 เม็ด ที่ซื้อมาจากพ่อค้ายาบ้าในราคา 1,000 บาท สาเหตุที่โพสต์เพราะน้อยใจเพื่อนและอยากเข้าไปนอนในคุกอีกครั้ง หลังจากที่เคยจำคุกในคดี พ.ร.บ.คอมพ์ ที่ไลฟ์สดเสพยามาแล้ว ยอมรับว่าเสพยามานาน ตอนไม่มีเพื่อนเอามาให้ ตอนตัวเองมีของก็ยื่นให้เพื่อนบ้างเป็นน้ำใจซึ่งกันและกัน อีกทั้งตนเลี้ยงกุมารทองเอาไว้ 2 ตน เคยชวนกุมารทองมาเสพยาด้วยกัน หลังจากนั้นกุมารทองเริ่มหิวมาสะกิดว่าขอเสพยา จึงเสพให้

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ครอบครองยาบ้า สำหรับประวัติ น.ส.สุวรรณี เคยรักษาอาการทางประสาทมาก่อน เคยถูกตำรวจกองปราบฯ และตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์จับกุมมาแล้ว หลังจากไลฟ์สดการเสพยาบ้าเมื่อเดือน พ.ค.64 ตอนนี้อยู่ระหว่างการคุมประพฤติ